sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mặc Man United thua thêm 5 trận nữa, ban lãnh đạo vẫn quyết 'giữ ghế' cho Ole Solskjaer?

Chủ nhật, 17/10/2021 09:05 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trái ngược với những lời chỉ trích, mong Ole sớm rời khỏi ghế HLV của Man United, "thượng tầng" đội bóng Quỷ đỏ vẫn quyết định tin tưởng chiến lược gia người Na-Uy.

Hôm qua (16/10), Man United đã cay đắng nhận trận thua thứ 2 ở Ngoại hạng Anh trước Leicester City với tỷ số 4-2. Sau trận thua, làn sóng đòi ban lãnh đạo Man United sa thải chiến lược gia người Na Uy tiếp tục được thúc đẩy bởi người hâm mộ M.U trên Twitter. Những dòng hastag #OLEOUT được đông đảo người hâm mộ Quỷ đỏ đưa lên mạng xã hội để thể hiện mong muốn với ban lãnh đạo đội bóng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của báo giới Anh, ban lãnh đạo M.U sẽ không sa thải Solskjaer ngay cả khi “Quỷ đỏ” tiếp tục nhận các kết quả bất lợi trong các trận đấu sắp tới. Nguồn tin cho rằng hiện tại nhà Glazer - chủ sở hữu CLB M.U - không có kế hoạch thay đổi chiến lược của CLB sau khi hậu thuẫn rất nhiều cho nhà cầm quân người Na Uy vào mùa hè vừa qua. Đây có lẽ sẽ là một tin buồn với các cổ động viên đội chủ sân Old Trafford và là tin vui với các đội bóng còn lại tại Ngoại Hạng Anh.

ole 1
Ban lãnh đạo quyết tâm giữ Ole ở lại Man United mặc thành tích bết bát

Theo kế hoạch, trong 5 vòng đấu sắp tới, "Quỷ đỏ" sẽ lần lượt đụng độ hàng loạt các ông lớn như Liverpool, Man City, Chelsea, Tottenham và Arsenal. Trong đó, Liverpool, Man City và Chelsea là 3 đội đang lần lượt chiếm 3 vị trí đầu bảng.

Phát biểu sau trận thua đau đớn trước Leicester, HLV Solskajer thừa nhận ông không có lời biện minh nào cho màn trình diễn tệ của đội sau khi tay trắng rời sân King Power. “Nhìn lại trận đấu, 4 bàn thua mà chúng tôi đã để thủng lưới là rất tệ".

Giữa tuần này, M.U sẽ trở lại với đầu trường Champions League và có cuộc tiếp đón Atalanta trên sân nhà. Trước Atalanta chơi kiên cường, chiếc ghế của Ole Solskjaer tại Man United liệu sẽ ra sao?

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên