sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không thể tiếp tục 'dung túng' Solsa, fan Quỷ đỏ triển khai chiến dịch tấn công Old Trafford

Thứ hai, 18/10/2021 15:53 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Để thua 3 trận liên tiếp trước đối thủ Leicester, các fan hâm mộ đội bóng thành Manchester đã không còn đủ sự kiên nhẫn dành cho Ole.

Chi số tiền khủng lên đến 100 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè để mang về những ngôi sao hàng đầu châu Âu, phong độ của Man United lại có phần tỷ lệ nghịch với số tiền mà đội bóng này bỏ ra.

Vào đầu mùa giải, sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo đã tạo ảnh hưởng lớn đối với các cầu thủ tại M.U. Tuy nhiên,  Vì thế sau 8 vòng đầu Ngoại hạng Anh, M.U chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6. Với các cổ động viên, đây là kết quả đáng thất vọng với một tập thể được trang bị tốt ở từng vị trí như MU.

ogs0210a
HLV Ole Solskjaer đối mặt với sức ép cực lớn từ phía các fan hâm mộ

Sau trận thua gần đây nhất trước Leicester với tỷ số 4-2, các cổ động viên của Qủy đỏ dường như đã hết kiên nhẫn với Ole Solskjaer. Rất nhiều hastag #OLEOUT đã được fan hâm mộ tạo ra trên MXH để yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải vị chiến lược gia người Na-Uy, tuy nhiên "thượng tầng" đội bóng vẫn quyết định tin tưởng Ole sau khi đã bỏ quá nhiều tiền để mua sắm vào mùa hè này.

Do đó, các cổ động viên đang lên kế hoạch biểu tình ở Old Trafford trước trận đấu với Liverpool nhằm tăng thêm áp lực cho chủ sở hữu đội bóng. Trong quá khứ, chính Jose Mourinho, sau thất bại Liverpool, đã mất ghế vào tay Solskjaer cách đây 3 mùa giải. Đó là lý do các fan MU muốn điều này tái hiện ở chuyến tiếp đón đại kình địch Liverpool vào cuối tuần.

Fan-MU14
Fan hâm mộ lên kế hoạch tấn công Old Trafford nhằm gây sức ép lên ban lãnh đạo

Theo tờ Mirror, để chuẩn bị cho tình huống này, CLB này đang tham khảo ý kiến của các nhà chức trách, bao gồm cả cảnh sát Manchester để chủ động ứng phó với tình hình. Tuy nhiên, chính các cầu thủ mới là người có thể giúp đội bóng chấn an các cổ động viên của mình nếu họ chơi tốt và giành được chiến thắng trước Atalanta vào giữa tuần này tại đấu trường Champions League, một chiến thắng có thể giúp chiếc ghế của người thầy Ole phần nào 'nguội bớt'.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên