sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không nản chí, Bruno tuyên bố sẵn sàng đá penalty ở những trận tiếp theo của Man United

Chủ nhật, 26/09/2021 08:14 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thực hiện hỏng quả phạt đền giúp M.U san bằng tỷ số với Aston Villa tại vòng 6 Premier League, Bruno Fernandes là cái tên được nhắc đến nhiều nhất vào tối qua. Sau trận đấu, cầu thủ này đã có những chia sẻ về sai lầm của mình.

Cụ thể,  chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra khá thất vọng: "Không ai bực bội và thất vọng hơn tôi khi bỏ lỡ quả phạt đền khiến Manchester United nhận thất bại. Hôm nay, tôi mắc sai lầm nhưng tôi luôn nhận nhiệm vụ với tham vọng và trách nhiệm cao nhất. Tôi luôn sẵn sàng khi đội cần. Tôi sẽ nhận nhiệm vụ đá penalty một lần nữa mà không sợ hãi".

Thi đấu áp đảo từ đầu trận, Man United tung ra hàng loạt cú dứt điểm nhưng không thể trúng đích. Nỗ lực không thành quả đã khiến Quỷ đỏ phải nhận bàn thua cay đắng ở phút 88 sau pha đánh đầu ngược hiểm hóc của Kortney Hause bên phía Aston Villa. Phút 90+3, Bruno có cơ hội gỡ hòa cho MU từ chấm phạt đền. Tiền vệ sinh năm 1994 khiến CĐV tại Old Trafford tiếc nuối với một cú đá đưa bóng đi vọt xà. Đây là lần thứ hai kể từ khi khoác áo MU, Bruno đá hỏng phạt đền và là lần đầu tiên trong sự nghiệp, anh sút bóng không trúng đích từ chấm 11 m.

4
Qủa phạt đền hỏng của Bruno đã khiến M.U ngậm ngùi trắng tay trên sân nhà Old Trafford

Theo cựu sao Sporting Lisbon, trong bóng đá những chỉ trích từ phía truyền thông và fan hâm mộ là không thể thiếu. Bruno cũng khẳng định anh đã quen với việc sống chung cùng điều này, thậm chí còn dùng chỉ trích làm động lực phấn đấu. Tuyển thủ Bồ Đào Nha nhấn mạnh cam kết sẽ không ngừng cải thiện bản thân để trở thành một cầu thủ giỏi, từ đó giúp ích nhiều nhất cho Man Utd.

Cuối tâm tư gửi người hâm mộ, Bruno cũng không quên cảm ơn sự động viên sau trận đấu, đặc biệt là những ai có mặt tại Old Trafford. Tiền vệ 27 tuổi tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vì đồng đội và những ai yêu mến Man United.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên