sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Hồi sinh' M.U, Solskjaer vẫn tuyên bố sẵn sàng gạch tên Ronaldo khỏi đội hình

Thứ hai, 13/09/2021 09:51 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ronaldo trở lại Manchester bằng màn trình diễn không thể hoàn hảo với với một cú đúp, giúp Manchester United giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle và vươn lên ngôi đầu bảng. Có thể nói Ronado đã giúp Ole hồi sinh lại "Quỷ đỏ".

Tuy nhiên, mới đây thuyền trường của Manchester United đã làm rõ phương án sử dụng Ronaldo của ông trong mùa giải năm nay. 

Dù hoàn toàn có thể khẳng định rằng tiền đạo 36 tuổi đã mang lại một niềm hứng khởi cần thiết cho Man Utd, tuy nhiên Ole Solskjaer cho biết điều này không có nghĩa là Ronaldo sẽ luôn luôn được đá chính.

ronaldoxnewcastle
Ronaldo thi đấu ấn tượng trong ngày trở về dù đã ở tuổi 36

"Không loại trừ khả năng chúng tôi phải gạch tên Ronaldo. Mason Greenwood cũng vậy. Tôi phải cân đối thời gian thi đấu của cậu ấy, một người đã bước sang tuổi 36", nhà cầm quân người Na Uy khẳng định.

Khó có thể phủ nhận rằng thể lực của CR7 đã giảm sút ở tuổi 36 đặc biệt là khi trở về giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Mùa giải trước, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cũng phải nghỉ khá nhiều trận đấu cùng Juventus để đảm bảo khả năng ra sân ở những trận đấu quyết định.

Do vậy, để cân bằng lực lượng cho toàn bộ giải đấu mà đội chủ sân Old Trafford tham gia, bao gồm Champions League, FA Cup,...việc để các cầu thủ chủ chốt xoay tua là điều dĩ nhiên.

ole3
HLV Ole sẵn sàng để Ronaldo ngồi dự bị

Bên cạnh đó, Solsa cũng cảm thấy hài lòng khi Quỷ đỏ có thêm những sự bổ sung chất lượng ở các tuyến: "Tất nhiên. Bạn càng có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng thì sự cạnh tranh sẽ càng lớn. Tôi nghĩ việc Varane và Ronaldo chuyển đến là điều tốt cho toàn đội".

Bốn bàn thắng vào lưới Chích chòe chính là liều dopping tinh thần" hoàn hảo nhất dành cho Qủy đỏ trước khi chiến dịch Champions League diễn ra vào giữa tuần này. Ronaldo cùng các đồng đội sẽ làm khách trước CLB Young Boys trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 vào 14/9 (giờ Việt Nam) 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên