sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Vừa trở lại Manchester, Ronaldo ngay lập tức 'tính kế' mở rộng kinh doanh

Thứ bảy, 28/08/2021 20:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi quyết định trở lại thi đấu cho "mái nhà xưa" Manchester United, Cristiano Ronaldo lập tức có kế hoạch mở rộng khối tài sản khổng lồ bằng việc xây dựng thêm chi nhánh thuộc chuỗi khách sạn của mình.

Theo tờ SunSport tiết lộ, cầu thủ 36 tuổi này sẽ mở khách sạn đầu tiên tại Manchester sau 18 tháng. Các nguồn tin khác cho hay, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang muốn "nhanh chóng mở rộng" danh mục tài sản của mình.

Một người bạn cho biết Ronaldo rất 'ấn tượng' trước thành công mà các đồng đội cũ tại Man Utd là Ryan Giggs, Paul Scholes và Gary Neville đạt được. Và bây giờ anh ấy có thể tự dựng xây đế chế khách sạn của riêng mình.

pestana
Chuỗi khách sạn cao cấp Pestana CR7 có mặt ở nhiều nước trên thế giới

Nguồn tin của The Sun cho biết: "Ronaldo trở lại vì bóng đá. Nhưng bây giờ anh ấy đang đi đến thời điểm cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Anh ấy có tầm nhìn xa và những cơ hội tuyệt vời tồn tại bên ngoài sân cỏ tại Anh cũng là một phần quan trọng khiến anh ấy muốn trở lại với Manchester"

Qủa thật, sức hút của Ronaldo trên toàn cầu là vô cùng lớn. Do vậy, chuỗi khách sạn của anh ấy có khả năng kinh doanh và đem lại lợi nhuận rất lớn.

ronaldo_4
Việc trở lại MU chắc chắn thúc đẩy việc kinh doanh của CR7 rất nhiều

 Đầu năm nay, các giám đốc kế hoạch tại Manchester thậm chí đã đồng ý cho Ronaldo mở một khách sạn sang trọng mới với quầy bar trên tầng mái nhìn ra khu Piccadilly Gardens của thành phố. Tập đoàn khách sạn Pestana CR7 đang xây dựng khách sạn 'cao cấp' với 150 phòng ngủ ở góc đường Piccadilly và Newton. Tòa nhà Manc sẽ trở thành khách sạn mang thương hiệu Pestana thứ bảy trên thế giới và tất cả đều mang tên viết tắt 'CR7'- ám chỉ số áo mà anh ấy đã mặc trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình.

Có thể thấy, việc trở lại của Ronaldo không chỉ mang đến lợi nhuận khổng lồ và niềm vui to lớn cho Manchester United mà còn cho chính bản thân Ronaldo. Chi nhánh khách sạn của Ronaldo tại Manchester dự tính sẽ đi vào hoạt động vào năm 2023. 

Theo dõi Sports442 trên