sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Rời Barca, Messi thực hiện lời thách thức của đại kình địch Ronaldo

Thứ sáu, 06/08/2021 07:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Ronaldo từng gửi lời thách thức tới Messi và giờ có lẽ là lúc mà siêu sao người Argentina hồi đáp lại người kình địch của mình.

Những tưởng cả Barca và Messi đã cùng đi đến một thoả thuận gắn bó thêm 1 năm theo kế hoạch ban đầu, vậy nhưng sau cùng mọi chuyện đều đổ bể. Trang chủ CLB Barca đã chính thức thông báo sẽ không ký hợp đồng mới với tiền đạo người Argentina.

Sau khi thông tin Messi chính thức rời Barca được đưa ra, truyền thông Tây Ban Nha đã ngay lập tức gọi tên Cristiano Ronaldo với thử thách cách đây không lâu của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ở mùa 2020/21, Ronaldo từng nhắn nhủ Messi: "Tôi muốn anh ấy sẽ đến Italia một ngày nào đó. Tôi hi vọng Messi chấp nhận thách thức rời vùng an toàn của mình. Nhưng nếu anh ấy hạnh phúc tại Barcelona, thì dĩ nhiên tôi tôn trọng điều đó".

Toi chua tung coi Messi la doi t
Rời Barca, Messi thực hiện lời thách thức của đại kình địch Ronaldo

Dù chưa rõ Messi có sang Italia chơi bóng hay không, song tiền đạo 34 tuổi đã chấp nhận rời đi khỏi "vùng an toàn" mà Ronaldo nhắc tới.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mặc dù Messi sẽ khó có thể tới Ý chơi bóng như nguyện vọng của Ronaldo, tuy nhiên, với việc rời khỏi Barca, El Pulga đã được cho là đã chấp nhận “thách thức” mà đại kình địch đưa ra.

Messi cùng Ronaldo đã tạo ra màn so kè hấp dẫn nhất lịch sử, đặc biệt trong giai đoạn ngôi sao người Bồ Đào Nha còn thi đấu cho Real Madrid.

Cặp đôi này cho thấy họ sinh ra là để làm đối thủ của nhau khi liên tục "ăn miếng trả miếng" ở các kỷ lục cũng như danh hiệu cá nhân. Ngay cả khi Ronaldo rời Real gia nhập Juventus, sự so kè với Messi chưa bao giờ dừng lại, và câu hỏi ai là xuất sắc hơn cho tới nay vẫn là điều gây tranh cãi.

Việc Messi chia tay Barca thực tế là một cú sốc lớn bởi trước đó báo giới Tây Ban Nha đều khẳng định việc Barca ký hợp đồng mới với anh chỉ là vấn đề thời gian.

Hiện tại, PSG và Man City vẫn đang được xem là hai điểm đến khả dĩ nhất dành cho siêu sao người Argentina. Bên cạnh tham vọng về danh hiệu, PSG và Man City là hai trong số ít những đội bóng đủ điều kiện tài chính để có thể đáp ứng mức lương khổng lồ của Messi.

Xem thêm:

Fan Barca thức trắng đêm, đứng ngoài SVĐ ngóng tin Messi

Theo dõi Sports442 trên