sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa nhập tịch đội kém Việt Nam 63 bậc, đồng hương thầy Park đòi vô địch AFF Cup

Thứ ba, 24/08/2021 15:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ người Hàn Quốc Song Ui-young sau khi nhập tịch thành công Singapore đã đặt mục tiêu giúp ĐTQG nước này vô địch AFF Cup.

Kể từ năm 2010 sau trường hợp của tiền đạo Qiu Li (Trung Quốc) nhập tịch Singapore và thi đấu cho ĐTQG nước này thì tới thời điểm hiện tại đã có thêm 1 cầu thủ ngoại quốc muốn thi đấu cho Singapore. Cụ thể, tiền vệ người Hàn Quốc Song Ui-young đã chính thức nhập tịch thành công sau nhiều năm chơi bóng tại đây.

Sau lễ tuyên thệ, cầu thủ của 27 đang chơi cho CLB Lion City Sailors nói: “Tôi rất vui khi trở thành công dân Singapore. Tôi mong muốn nó rất nhiều vì tôi đã ở Singapore 10 năm, tôi đã phát triển để trở thành một cầu thủ giỏi hơn và một công dân tốt hơn tại đây

Tôi hào hứng với cuộc sống mới, với tư cách là một công dân Singapore, muốn cống hiến cho đất nước và người hâm mộ thông qua màn trình diễn của tôi trên sân cỏ”.

songuiyoung-cover-uTzyAK

Phát biểu với The Straits Times, Song cho biết: “Trước tiên tôi muốn được gọi vào đội tuyển quốc gia, tôi muốn giúp Singapore một lần nữa vô địch AFF Suzuki Cup. Tôi tin mình có thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia, chơi tấn công ở hàng tiền vệ.

Tôi đã từng ghi bàn từ vị trí này tại AFC Cup và Singapore Premier League (SPL). Tôi cũng đã từng thi đấu với nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia, vì vậy sẽ không có vấn đề gì trong việc hiểu và kết hợp cùng nhau”.

XEM THÊM:

Theo dõi Sports442 trên