sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

VIDEO: Thần đồng 17 tuổi gốc Việt tỏa sáng tại Châu Âu, được Arsenal theo đuổi

Chủ nhật, 22/08/2021 16:32 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Yad Lochereau, thần đồng bóng đá mang hai dòng máu Việt Nam và Pháp đang là cái tên thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu trong đó có Arsenal và Bayern Munich.

Yad Lochereau sinh ngày 6/3/2004. Anh có bố là người Pháp và mẹ là người Việt Nam. Trong tương lai, Lochereau có đủ điều kiện khoác áo cả ĐT Pháp và ĐT Việt Nam.  Hiện anh đang khoác áo U17 Lyon tại Pháp nhưng từ khi 15 tuổi, Yad Lochereau đã được theo dõi bởi các CLB hàng đầu châu Âu, trong đó phải kể tới những đội bóng Bayern Munich, Arsenal và Ajax.

Năm 2019, Lochereau gây ấn tượng trong màu áo OGC Nice ở giải trẻ Montaigu Tournament, giúp Nice bước lên ngôi vô địch. Ngoài vị trí trung phong sở trường, Lochereau còn có thể chơi tốt ở hai bên cánh và tiền vệ cánh trái. Cầu thủ này từng được triệu tập lên đội U16 Pháp và để lại rất nhiều ấn tượng. 

yad-lochereau-sao-goc-viet-lot-vao-tam-ngam-cua-arsenal-bayern-munich-la-ai_12388

Jordan Gonzalez, huấn luyện viên đội U17 Lyon từng nhận xét về Yad Lochereau: "Sẽ là một phép màu nếu chúng tôi có thể giữ cậu ấy cho mùa giải tới. Cậu ấy có những phẩm chất phi thường, cậu ấy đã thi đấu rất tốt trong các giải trẻ từng tham gia".

Theo dõi Sports442 trên