sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tỏa sáng tại AFF Cup, ngôi sao Indonesia “lọt vào mắt xanh” của đội bóng Nhật Bản

Thứ tư, 05/01/2022 09:46 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Indonesia đưa tin, trung vệ Elkan Baggott đang được FC Tokyo đưa vào tầm ngắm.

Mặc dù không thể lội ngược dòng  trước Thái Lan  trong trận chung kết tuy nhiên  những gì mà Indonesia làm được vẫn rất đáng khen ngợi. Họ là 1 tập thể trẻ trung với đa số là các cầu thủ U23 còn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên dưới bàn tay của HLV Shin Tae-yong, đội bóng xứ vạn đảo vẫn có được lối đá riêng biệt cùng  tinh thần thi đấu  máu lửa.

Một  trong những cầu thủ chơi rất nổi bật của Indonesia tại AFF Cup 2020 vừa qua chính là hậu vê Elkan Baggott. Tờ Boloa đưa tin: "Sự quan tâm của FC Tokyo với Elkan Baggott xuất hiện sau khi anh thi đấu tại AFF Cup 2020 cùng đội tuyển Indonesia. Baggott gây ấn tượng khi thi đấu ở hàng thủ." 

Indoneisa
Elkan Baggott thi đấu rất ấn tượng tại AFF Cup 2020

Thông tin Baggott có thể sang Nhật Bản chơi bóng bắt nguồn từ tài khoản FC Tokyo Watch trên mạng xã hội. "FC Tokyo thể hiện sự quan tâm tới Baggott của Ipswich Town. Trung vệ tuyển Indonesia có chiều cao, tỷ lệ thắng trong những pha tranh chấp tay đôi và xử lý bóng tốt", tài khoản này viết.

Bola nhận định nếu FC Tokyo đưa ra lời mời, sẽ là lựa chọn hấp dẫn đối với Baggott. Cầu thủ này đang thi đấu cho đội bóng của Anh là Ipswich Town, nhưng chưa từng được đá chính ở đội một. Anh dành phần lớn sự nghiệp tại đội trẻ U23 thi đấu tại Premier League trẻ. 

Bên cạnh Baggott, sao trẻ Pratama Arhan được cho là sẽ gia nhập câu lạc bộ tại Hàn Quốc. CNN Indonesia đưa tin: "Một số câu lạc bộ K.League đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ cánh trái Arhan của tuyển Indonesia. Việc AFF Cup 2020 được truyền hình trực tiếp tại Hàn Quốc được cho là cách để các câu lạc bộ dễ theo dõi màn trình diễn của Arhan".

Theo dõi Sports442 trên