sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Trở lại Việt Nam sau 4 năm, cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo lập tức đầu quân cho đội bóng V-League

Thứ tư, 05/01/2022 09:39 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Viettel đã chính thức công bố nhân sự mới của mình, qua đó không phải ai khác mà là người quen của tuyển Việt Nam - trợ lý Bae Jiwon.

Mới đây, để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022, các CLB đều sốt sắng tìm cho mình những cái tên chất lượng mới từ cầu thủ cho đến ban huấn luyện. Để đảm bảo công tác hậu cần cho các cầu thủ, Viettel mới đây đẫ chiêu mộ cựu HLV thể lực của ĐT Việt Nam Bae Jiwon với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo Thethao.vn, chia sẻ về quyết định trở lại Việt Nam sau 4 năm, HLV thể lực Bae Jiwon cho hay: “Tôi nhận được những lời mời từ các đội bóng khác, nhưng lời đề nghị từ Viettel khiến tôi thấy thuyết phục hơn cả. Đây là đội bóng có thành tích tốt, hệ thống đào tạo và cơ sở hạ tầng lý tưởng.

Khoác lên mình chiếc áo của một HLV thể lực Viettel là một thử thách mới dành cho tôi khi đội bóng đang là vô địch của V.League. Và mục tiêu của tôi là giúp đội bóng tiếp tục có được danh hiệu này.”

image.vtc.vn-upload-2022-01-05-_bae-08460245
CLB Viettel sẽ có sự phục vụ của HLV thể lực Bae Jiwon trong 2 năm

Dù chưa có nhiều thời gian làm quen với đội bóng nhưng HLV Bae Jiwon phần nào tỏ ra tự tin khi cho rằng ông hiểu rất rõ các cầu thủ của đội bóng áo lính.

“Tôi đã có những thông tin về Viettel FC trong khoảng thời gian tôi làm việc tại đội tuyển quốc gia, đã hiểu rất rõ các cầu thủ của Viettel FC trên đội tuyển. Tôi đã có buổi tập đầu tiên với các cầu thủ. Với danh nghĩa là 1 HLV thể lực, dĩ nhiên công việc của tôi là cải thiện chất lượng đội bóng. Tôi sẽ nỗ lực để làm những điều này trở nên tốt hơn với từng cầu thủ với từng ngày ở Viettel FC.”

Trước đó, vị HLV này đã có thời gian làm việc tại tuyển Việt Nam. Sau chức vô địch AFF Cup 2018, ông đã rời Việt Nam đến Malaysia, rồi chuyển sang Hong Kong. Mùa giải 2019 -2021, Ông Bae Ji-won đã là HLV thể lực cho đội bóng Kitchee.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên