sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Solskjaer ủng hộ Harry Maguire “chửi” Wan Bisaka túi bụi?

Thứ hai, 15/03/2021 21:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Rạng sáng 15/3, Man Utd đã vượt qua West Ham với tỷ số 1-0. Một lần nữa nội bộ Man Utd lục đục. Đội trưởng Maguire đã “chửi” Wan-Bissaka không thương tiếc ngay trên sân.

Trong khuôn khổ vòng đấu 28 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd đã có chiến thắng đầy chật vật 1-0 trước West Ham của người thầy cũ David Moyes. Trận đấu này Quỷ đỏ đã chơi dưới sức và không thật sự áp đảo, đặc biệt là 45 phút đầu trận. 

Wanbisaka
Man Utd có 1 ngày thi đấu dưới sức

Gần cuối hiệp 1, trung vệ đội trưởng Maguire thêm 1 lần nữa bị “tố” chửi đồng đội của mình. “nạn nhân” lần này là Wan-Bisaka sau khi hậu vệ người Anh liên tiếp để mất bóng và chuyền hỏng. Các chuyên gia khẩu hình miệng đã phanh phui những lời lẽ của Maguire như sau: "Mẹ kiếp, đừng chuyền hỏng và mất bóng nữa, giải quyết đống rác rưởi của mày đi."

Đây không phải lần đầu trung vệ tuyển Anh bị tố “chửi” các đồng đội. Nhưng lần này thật bất ngờ khi HLV Solsa lại lên tiếng đồng tình với học trò của mình: 

"Hành động của Maguire là rất cần thiết. Chúng tôi cần những người như vậy để giúp toàn đội có được sự tập trung xuyên suốt trận đấu kể cả quãng thời gian cuối trận. Như các bạn đã thấy, sự mất tập trung khiến chúng tôi đánh rơi chiến thắng trước AC Milan. Chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc."

1_chelsea-fc-v-manchester-united-premier-league
HLV Solskjaer ủng hộ cách hành xử củ Harry Maguire

Công bằng mà nói, với tư cách thủ lĩnh trên sân thì Harry Maguire cần thể hiện cái uy của mình như vậy để đốc thúc các đồng đội chơi tập trung và hạn chế sai lầm. Giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ có màn tái đấu với AC Milan tại lượt về vòng 1/8 Europa League. Toàn đội sẽ cần thi đấu nỗ lực nếu không muốn sớm dừng bước. 

VIDEO: Cầu thủ Man Utd chửi nhau

Theo dõi Sports442 trên
TAGS