sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sao trẻ Thái Lan từng ăn tập tại Bayern Munich nhận lời mời từ CLB La Liga

Thứ tư, 28/07/2021 21:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tuyển thủ U19 Thái Lan - Nattakit Butsingh bất ngờ nhận được lời mời từ Getafe, đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha - La Liga.

Bóng đá Thái Lan luôn được xem là “người dẫn đầu” của khu vực Đông Nam Á. Quốc gia này có công tác đào tạo trẻ rất tốt với cơ sở vật chất cùng giáo trình chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. Không mấy bất ngờ khi những năm qua xứ sở chùa vàng sản sinh ra rất nhiều ngôi sao trẻ tài năng.

Thủng lưới 17 bàn, bóng đá Trung Quốc chính thức bị loại ở Olympic Tokyo 2020

Theo tờ nhật báo uy tín của Thái Lan - SMM Sport, Nattakit Butsingh là tiền đạo mới nổi của đội U19 Thái Lan. Anh được Getafe gửi thư mời sang tập huấn trong vòng 2 tuần, từ ngày 9-23/8. Tại đây, chân sút này sẽ có cơ hội cọ xát cùng các cầu thủ U19 Getafe.

SaotreThaiLan
Nattakit Butsingh - Tài năng sáng giá của bóng đá Thái Lan

Trước đó, Nattakit là cầu thủ trẻ duy nhất của Thái Lan góp mặt trong đội hình Bayern World Squad của Bayern Munich. Chân sút này có cơ hội khoác áo Bayern thông qua một chương trình đào tạo trẻ quốc tế của gã khổng lồ nước Đức. Trong màu áo Bayern World Squad, sao trẻ Thái Lan ghi 3 bàn sau 3 lần ra sân. 

Về nhì vòng loại, "Người cá Việt Nam" vẫn không thể vào Chung kết 800m tự do Olympic Tokyo

Nattakit Butsingh trưởng thành từ lò đào tạo của BG Pathum United - một trong những CLB hàng đầu của Thái lan.  Tiền đạo này thường xuyên góp mặt trong các lứa trẻ của đội tuyển Thái Lan và hiện anh đang đầu quân cho CLB  Uthai Thani, đội bóng thi đấu ở Thai League 3.

Danh sách triệu tập 31 cầu thủ ĐT Việt Nam cho Vòng loại World Cup: Công Phượng vắng mặt

Theo dõi Sports442 trên