sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ồn ào trước đại chiến Chelsea vs Atl Madrid: Hudson-Odoi gây tai nạn giao thông

Thứ tư, 17/03/2021 10:27 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngôi sao của Chelsea - Hudson Odoi dính líu tới một vụ gây tai nạn giao thông hồi tháng 8 năm ngoái. Ngay trước thềm trận đấu giữa Chelsea vs Atl Madrid, giới chức trách bất ngờ tái điều tra vụ án.

Hồi tháng 8 năm 2020, ngôi sao đang được trọng dụng ở Chelsea - Hudson Odoi đã liên quan tới một vụ tai nạn giao thông. Chiếc siêu xe Lamborghini có giá trị lên tới gần 7 tỷ VNĐ của anh đã va chạm với chiếc Renault 10 năm tuổi của 1 bác sĩ. 

Thời điểm đó, cầu thủ chạy cánh người Anh ngồi trên xe cùng 2 người bạn. Anh đã quay phim lại người bác sĩ kia và yêu cầu anh ta thừa nhận trách nhiệm pháp lý. Tuy nhiên “nạn nhân” 29 tuổi đã không chấp nhận và cho rằng chính anh ta mới là người bị tông từ phía sau.

canh-sat-vao-cuoc-dieu-tra-vu-hudson-odoi-gay-tai-nan-6e2-5638448
Hudson Odoi trên siêu xe của anh

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, luật sư riêng của Hudson Odoi đã cho biết “người thứ ba” được nêu tên cụ thể là Bradley - anh trai của ngôi sao Chelsea mới là người bị bác sĩ kia nhắm tới. Anh cho biết: "Tôi đã choáng váng khi bị xe cậu ấy tông phải. Tôi đã nhận ra Callum ngay khi cậu ta nhảy bổ ra khỏi xe. Cậu ta còn mặc nguyên trang phục của Chelsea và tỏ ra vô cùng giận dữ"

“Thế rồi họ bắt đầu quay phim tôi, nhưng tôi không thừa nhận đó là lỗi của mình. Tôi chờ bạn cậu ta xuất hiện. Họ nhạo báng chiếc xe cà tàng của tôi. Công ty bảo hiểm của tôi đã nhận được những dữ liệu về chiếc Ferrari và chiếc Mercedes đi sau đó. Tôi muốn cảnh sát vào cuộc".

fbl-eur-c1-atletico-chelsea-15
Chelsea chuẩn bị tái đấu vơi Atl Madrid

Ngay trước thềm trận đấu quan trọng giữa Chelsea và Atl Madrid tại UEFA Champions League, bất ngờ khi giới trức trach địa phương tuyên bố đang tái điều tra lại vụ việc. Anh trai Callum cho rằng tên bác sĩ kia đã vu khống và không liên quan tới em trai mình. CLB CHelsea chưa đưa ra tuyến bố nào về sự việc 

Theo dõi Sports442 trên