sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nóng: CLB Indonesia chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup Mesut Ozil

Thứ hai, 10/01/2022 17:24 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ông chủ của CLB RANS Cilegon FC (Indonesia) tiết lộ đội bóng này đã chiêu mộ thành công cựu sao Real Madrid và Arsenal - Mesut Ozil

"Mesut Ozil đang quan tâm đến việc gia nhập Liga 1 ở mùa giải tiếp theo. Tôi đã liên lạc với cậu ấy qua Whatsapp, và có thể nói chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với nhau", Raffi Ahmad - chủ sở hữu CLB RANS Cilegon (CLB thi đấu tại giải VĐQG Indonesia) chia sẻ trên Youtube RANS Entertainment vào hôm nay (10/1).

Thông tin này cũng được 1 số tờ báo uy tín tại Thổ Nhĩ Kỳ đăng tải. Cụ thể, theo thông tin từ tờ Fotospor (Thổ Nhĩ Kỳ), đội bóng Indonesia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mesut Ozil. Fotospor cho biết ông Raffi Ahmad - chủ tịch Cilegon United thậm chí đã đã đến Istanbul đàm phán với Fenerbahce và thuyết phục thành công CLB này "nhả người".

clb-indonesia-tuyen-bo-chieu-mo-thanh-cong-mesut-ozil_65770
Rất nhiều đầu báo tại Thổ Nhĩ Kỳ và Indonesia đưa tin Ozil sẽ gia nhập Cilegon United

Được biết, RANS Cilegon đã phải chi ra 1 số tiền không nhỏ để có được hữu chữ ký của Ozil. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Đức với CLB Fenerbahce vẫn còn thời hạn cho đến tháng 6 năm 2024. Giá trị hiện tại của Ozil vẫn rơi vào khoảng 4 triệu Euro. Như vậy, nếu RANS Cilegon thực sự có thể chiêu mộ Ozil, cầu thủ 33 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Indonesia.

Thông tin cựu ngôi sao Pháo thủ thành London gia nhập bóng đá Indonesia trong bối cảnh có nhiều thông tin khẳng định anh không hạnh phúc ở Fenerbahce. Lý do anh chưa bao giờ được tin tưởng đá trọn vẹn 90 phút trong 4 trận đã đấu. “Ozil không hạnh phúc ở đội bóng do chiến lược gia Vitor Pereira dẫn dắt và dự kiến ra đi tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông”, tờ AS mới đây cũng đưa tin.

XEM THÊM: 

NÓNG: Bóng đá Lào có biến lớn, 45 cầu thủ bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì dàn xếp tỷ số

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: "Nếu VFF không cẩn thận, sắp tới sẽ là chu kỳ suy thoái và hỗn độn của bóng đá Việt Nam"

Ngôi sao trẻ đang thi đấu tại Tây Ban Nha muốn trở về khoác áo đội bóng Đông Nam Á

Theo dõi Sports442 trên