sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Nhảy lên lưng đối thủ ăn mừng và nhận thẻ đỏ, sao Lazio khóc lóc giải thích

Thứ hai, 18/10/2021 05:09 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tình huống “dở khóc dở cười” này diễn ra trong trận đấu giữa Lazio và Inter tại vòng 8 Giải VĐQG Ý.

Cụ thể sau trận đấu, nhà đương kim vô địch Inter Milan đã bị chủ nhà Lazio lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Tuy nhiên cao trào và sự cố nổi bật nhất lại diễn ra vào cuối trận đấu. Ngay sau khi tiếng còi hết trận vang lên đã xuất hiện tình huống vừa tranh cãi, vừa gây...buồn cười.

Patric và hậu vệ Luiz Felipe bên phía Lazio đã đến bên Correa (Inter Milan) để ăn mừng. Bỗng nhiên Luiz Felipe Ramos đã nhảy lên đầu Corea. Hành động của cầu thủ 23 tuổi này khiến đối phương tức điên.Thực tế, 3 cầu thủ này vốn là đồng đội cũ của nhau vì Correa từng khoác áo Lazio trong giai đoạn 2018-2021.

Sao-Lazio-
Hành động vừa đáng trách vừa 'hài hước' của Luiz Felipe Ramos

Tuy nhiên Correa đã giằng ra, đẩy Luiz Felipe Ramos xuống sân, trong khi các cầu thủ khác của Inter lao vào, xúm lấy anh chàng hậu vệ Lazio. Nhưng mặc kệ những lời giải thích, hành động khá vô duyên của Luiz Felipe Ramos vẫn bị trừng phạt. Trọng tài rút thẻ đỏ lập tức, đồng nghĩa với việc cầu thủ này bị treo giò các trận đấu tiếp theo của Lazio.

Luiz Felipe Ramos tỏ ra rất ấm ức và bật khóc vì tấm thẻ đỏ. Bởi theo anh, hành động này chỉ để thể hiện tình cảm cá nhân với đồng đội cũ. Sau khi hiểu rằng hành động của mình tại thời điểm đó không thật sự phù hợp, hậu vệ của Lazio đã phải lên Instagram để giải thích:

"Tôi muốn bình luận về những tác động tiêu cực liên quan đến những gì đã xảy ra sau khi trận đấu kết thúc. Trước hết, tôi muốn làm rõ rằng tôi rất tôn trọng Inter hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

Tất cả chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, làm việc để theo đuổi mục tiêu của mình và chúng tôi sẽ luôn tôn trọng những cầu thủ khác.

Hết trận đấu, tôi đã nhảy lên vai của Tucu (Joaquin Correa) vì anh ấy là một trong những người bạn tuyệt vời mà bóng đá đã mang lại cho tôi. Gia đình của chúng tôi là bạn bè và chúng tôi luôn rất thân thiết.

1-16344449771951142014242
Bài đăng của Luiz Felipe Ramos trên MXH

Khi đó, điều tôi muốn nhất là nhảy lên anh ấy và nói đùa về kết quả, trong chừng mực tình bạn của chúng tôi cho phép thôi, nhưng tôi đã quá phấn khích. Song nhìn lại thì đó không phải là thời điểm và địa điểm thích hợp nhất để làm vậy.

Tôi xin lỗi bất cứ ai cảm thấy bị xúc phạm và tôi muốn nói rõ rằng tôi không muốn hề thiếu tôn trọng Tucu hay các cầu thủ Inter và những người hâm mộ cuồng nhiệt của họ. Tôi đã hành động mà không suy nghĩ".

XEM THÊM: 

‘Chứng nào tật nấy’, ngôi sao Mauro Icardi lại 'cướp vợ’ của...bạn thân

VIDEO: Ấm ức vì nhận bàn thua, thủ môn lao lên đánh...đồng đội 

Cựu tiền đạo Amaobi: “Việt Nam chưa vào sân đã nắm phần thua đến 40% vì trọng tài”

Theo dõi Sports442 trên