sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

‘Chứng nào tật nấy’, ngôi sao Mauro Icardi lại 'cướp vợ’ của...bạn thân

Chủ nhật, 17/10/2021 18:11 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền đạo Mauro Icardi mới đây đã bị cô vợ cũ Wanda Nara tố ngoại tình mà người thứ 3 trong câu chuyện lại khiến rất nhiều NHM bất ngờ.

Wanda Nara - vợ và cũng là người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi - được cho là đã tố chồng ngoại tình. Cụ thể, Wanda Nara đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Thêm một gia đình bị một thể loại rác rưởi như mày phá hoại."

Cố không chỉ đích danh bất kì ai. Song, tài khoản Instagram của Wanda Nara đã bỏ theo dõi Icardi và xóa tất cả những ảnh chụp chung với chân sút sinh năm 1993. Tài khoản Instagram @chismesdeker cũng tiết lộ tin nhắn nhận được từ Nara, viết rằng: "Tôi đã ly thân".

wanda_naraiWanda Nara
Wanda Nara đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội tố cáo PSG

Theo nhiều nguồn tin được truyền thông quốc tế tung ra, trớ trêu thay khi “tiểu tam” trong sự việc lần này lại chính là bạn thân của cô vợ Wanda Nara. Danh tính của cô nàng này là China Suarez - diễn viên, người mẫu 29 tuổi ở Argentina. Trước đó Suarez cũng bị cho là người thứ ba khiến Vicuna ly hôn với người mẫu Pampita.

Bất ngờ hơn nữa, theo truyền thông Pháp thì người thứ 3 trong câu chuyện của vợ chồng Icardi lại là Andrea Salas, vợ của thủ môn Keylor Navas - người đồng đội của anh trong màu áo Paris SG. Người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng và danh tính thật sự của “tiểu tam” vẫn còn là dấu hỏi lớn.

AKGHQJ7ORBEYZCOABWXGP2DUX4
Truyền thông tại Pháp thậm chí còn cho rằng Icardi đã cướp vợ của thủ thành Navas

Đây không phải lần đầu tiên Icardi “cắm sừng” đồng đội. Cô vợ hiện tại Wanda Nara chính là vợ cũ của Maxi Lopez, đồng đội của Icardi tại Sampdoria cách đây đã nhiều năm. Nara và Icardi đã có với nhau 2 cô con gái. Francesca 6 tuổi và Isabella 5 tuổi. Nhiều năm sau khi “cắm sừng” Maxi Lopez, Nara giờ đây lại chính là nạn nhân của sự phản bội.  Trước sự việc tiền đạo 28 tuổi cắm sừng vợ, cuộc tình của cặp đôi này vẫn rất tốt đẹp.

XEM THÊM: 

Đại gia V-League đón tân binh thứ 10 là sao trẻ từng cùng U19 Việt Nam dự World Cup 

Cựu tiền đạo Amaobi: “Việt Nam chưa vào sân đã nắm phần thua đến 40% vì trọng tài

Ông Đặng Trần Chỉnh làm huấn luyện viên Bình Dương ở V-League 2022

Theo dõi Sports442 trên