sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đồng ý dẫn dắt MU thay thế HLV Solskjaer

Thứ sáu, 17/09/2021 08:55 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu thuyền trưởng của Chelsea - Antonio Conte được cho là sẵn sàng dẫn dắt MU ngay lập tức nếu nhận được cuộc gọi từ đội chủ sân Old Trafford.

Cách đây không lâu, Man Utd dù được đánh giá cao hơn tuy nhiên đã phải nhận thất bại trước Young Boys trong trận ra quân tại UEFA Champions League. Đại diện nước Anh là đội mở tỷ số trước tuy nhiên tấm thẻ đỏ tai hại của Wan-Bissaka ngay trong hiệp 1 khiến cục diện trận đấu đảo chiều nhanh chóng.

[Downloader.la]-614113a886a2a
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng nhưng không thể giúp Man Utd có được chiến thắng

Young Boys với lợi thế hơn người đã lội ngược dòng thành công và có được 3 điểm trọn vẹn. Sau trận đấu, bên cạnh 2 cầu thủ trực tiếp mắc sai lầm của Man Utd thì HLV Solskjaer là người đón nhận vô vàn chỉ trích từ NHM Quỷ đỏ và giới mộ điệu. Họ cho rằng chiến lược gia người Na Uy quá non nớt để dẫn dắt đội bóng đang sở hữu nhiều ngôi sao như MU.

Vì thế, theo Labrokes - nhà cái hàng đầu nước Anh, tỷ lệ cược Solskjaer bị sa thải trước khi mùa giải này kết thúc là 2/1 (tức đặt 1 ăn 2). Thậm chí tại Ngoại hạng Anh, Solsa có tỷ lệ 40/1 (đặt 1 ăn 40) cho khả năng trở thành HLV đầu tiên bị sa thải ở giải đấu. Tỷ lệ này bằng với khả năng HLV Arteta của Arsenal bị sa thải. Ngay lập tức, một số ứng cử viên thay thế Solskjaer xuất hiện, có thể kể đến như Zinedine Zidane hay Antonio Conte.

Man-utd-solsa
HLV Conte được cho là sẵn sàng nhận lời dẫn dắt Man Utd

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Gianluca DiMarzio đã lên tiếng xác nhận khả năng Conte chuyển đến MU. Theo đó, DiMarzio khẳng định: “Ông ấy chỉ chấp nhận một dự án chiến thắng. Vì vậy, tôi không nghĩ, Conte sẽ nhận lợi Arsenal. Và đó là lý do vì sao ông ấy nói không với Tottenham. Tôi nghĩ, Conte chỉ gật đầu nếu MU gọi”.

Sau khi chia tay Inter Milan, Conte hiện vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào và việc đến với Man Utd là hoàn toàn có thể. Trong quá khứ, chiến lược gia người Italy từng giúp cả Juventus và Inter Milan lên ngôi vô địch Serie A, cũng như giúp Chelsea xưng vương ở đấu trường Ngoại hạng Anh. 

XEM THÊM: 

VIDEO: Pha Solo "để đời" giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước Panama

Báo Trung Quốc cáo buộc: “Phụ huynh phải ngủ với HLV để con được đá bóng?

ĐT Trung Quốc nhận hung tin về dàn sao nhập tịch, nguy cơ cao thua Việt Nam 

Theo dõi Sports442 trên