sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

MU chính thức sở hữu siêu sao tương lai của bóng đá thế giới

Thứ sáu, 11/02/2022 12:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo Jr - con trai của Cristino Ronaldo đã ký hợp đồng với đội trẻ MU và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong màu áo của đội chủ sân Old Trafford.

Vào mùa hè năm ngoái, siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ rời Juventus để trở lại đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh là Manchester United. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ và nhận mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần, con số cao nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm đó.

Khi cập bến sân Old Trafford, Ronaldo cũng đã mang theo gia đình của mình sang thành phố Manchester. Trong đó, con trai của chân sút 37 tuổi là Cristiano Ronaldo Jr đã được Man Utd cho tập luyện và thi đấu ở học viện trẻ của MU. Theo đó, Ronaldo Junior đã theo học ở lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Old Trafford từ tháng 9/2021

Tại đây, cậu cả của nhà Ronaldo đã gây ấn tượng mạnh mẽ và lập tức được ban lãnh đạo Man Utd tưởng thưởng vì tài năng của mình. Cụ thể, U12 Man Utd mới đây đã chính thức ký hợp đồng với Ronaldo Jr, cùng với một măng non khác có tên Gabriel. Cách đây không lâu, Ronaldo Jr đã ra sân và ghi bàn trong trận thắng 4-0 của U12 Man Utd trước U12 Leeds Utd. 

Ronaldo
Ronaldo JR chính thức khoác áo số 7 tại đội U12 Man Utd

Cristiano Ronaldo Jr được Ronaldo huấn luyện chơi bóng từ nhỏ. Trong quãng thời gian mà CR7 khoác áo Juventus, cậu cả của tiền đạo người Bồ chơi rất hay trong màu áo U9, U10 và U11 của Juventus. Chia sẻ với truyền thông, Ronaldo cho biết sẽ không gây áp lực cho con trai: 

“Thời gian sẽ trả lời về khả năng chơi bóng của Cristiano Ronaldo Jr. Tôi sẽ không bao giờ gây áp lực cho cậu nhóc. Tôi sẽ để cậu nhóc làm những gì mình muốn và tôi sẽ hỗ trợ bằng mọi cách”.

Ronaldo Jr sớm bộc lộ được tài năng của mình khi sở hữu đôi chân rất “ngoan”. Bên cạnh đó, việc rất chăm chỉ tập luyện giúp tài năng sinh năm 2004 phát triển toàn diện về thể hình và thể lực. Nếu duy trì được cường độ tập luyện này và thi đấu trong môi trường phù hợp, chắc chắn Ronaldo Jr sẽ là ngôi sao sáng của bóng đá thế giới trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên