sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

“Messi Indonesia” được phóng viên Việt Nam “giải cứu” trước họp báo

Thứ hai, 07/06/2021 10:14 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Egy Maulana Vikri, người được mệnh danh là Messi Indonesia đã gặp sự cố bất ngờ trước khi tham dự cuộc họp báo với truyền thông chiều 6/6 tại Dubai (UAE).

Chiều 6/6 tại Dubai (UAE) đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam tại bảng G Vòng loại World Cup 2022. Tiền đạo Egy Maulana Vikri - ngôi sao sáng của đội bóng xứ vạn đảo được BHL chỉ định tham gia trả lời phỏng vấn cùng HLV trưởng Shin Tae-yong. Tuy nhiên cầu thủ 20 tuổi đã gặp sự cố khá bất ngờ.

Huyền thoại Thái Lan: “Việt Nam có đường tắt để tới World Cup”

Cụ thể, anh tham dự cuộc họp báo mà không đeo khẩu trang. Ngay lập tức điều phối viên của BTC đã nhắc nhở tuyển thủ Indonesia để đảm bảo an toàn cho chính cầu thủ cũng như những người tham dự buổi họp báo. BTC ra quy định nếu không có khẩu trang thì buổi họp báo sẽ không được diễn ra.

INDONESIA (2)

Vì sự việc quá bất ngờ nên thành viên của Indonesia không kịp chuẩn bị và có phương án chữa cháy. Trong lúc đang loay hoay tìm khẩu trang thì bất ngờ một phóng viên Việt Nam đã ra tay “giải cứu”. “Người hùng” của Egy Maulana Vikri đã nhờ điều phối viên đưa khẩu trang cho anh để cuộc họp báo có thể diễn ra đúng kế hoạch.

Đặng Văn Lâm phản xạ như De Gea khiến HLV thủ môn Cerezo Osaka bất ngờ

Egy Maulana đang là ngôi sao sáng của bóng đá Indonesia. Anh được xem là Messi Indonesia khi sở hữu bộ kĩ thuật vượt trội so với mặt bằng chung của các cầu thủ quốc nội, hiện anh đang chơi bóng tại Ba Lan. Chắc chắn Egy sẽ là hạt nhân chính trong lối chơi của HLV Shin Tae-yong. Cuộc so tài giữa ĐTVN vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 (theo giờ Việt Nam). 

Theo dõi Sports442 trên