sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm “tủi thân” vì bị CLB Hà Nội đối xử không công bằng

Thứ hai, 30/08/2021 10:26 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu HLV trưởng CLB Hà Nội - Chu Đình Nghiêm tiết lộ rằng bản thân mình không xin từ chức và cảm thấy tủi thân về cách hành xử của đội bóng.

Tháng 4/2021, CLB Hà Nội có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện khi HLV trưởng Chu Đình Nghiêm chính thức chia tay đội bóng sau chuỗi thành tích bết bát hồi đầu mùa. Ông rời đội bóng trong sự tiếc nuối và biết ơn của NHM bóng đá Hà Nội khi nhiều năm qua đội chủ sân Hàng Đẫy đã tiến bộ rất nhiều dưới bàn tay chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm.

Chu-dinh-nghiem-ha-noi-fc
HLV Chu Đình Nghiêm chia tay với CLB Hà Nội sau 15 năm gắn bó

Tuy nhiên trong một buổi trả lời phỏng vấn trên kênh Youtube của cựu cầu thủ Đặng Phương Nam, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ tiết lộ những bí mật về việc chia tay đội bóng thủ đô của mình. Khi được hỏi về việc bản thân xin từ chức hay bị CLB sa thải, chiến lược gia 49 tuổi thẳng thắn chia sẻ:

“Tại thời điểm đó, thật sự tôi không xin nghỉ. Vì tôi là người đàn ông, tôi sẽ không từ bỏ khi đội bóng gặp khó khăn. Nhưng lãnh đạo bảo tạm dừng một thời gian. Tôi không đặt nặng việc bị sa thải hay rút lui vì luôn đặt đội bóng lên hàng đầu.”

HLV Chu Đình Nghiêm còn tiết lộ rằng bản thanh lý hợp đồng mà CLB Hà Nội gửi cho mình bằng đường bưu điện và điều này khiến ông tủi thân. Đáng nói hơn nữa, chiến lược gia người Thanh Hóa cho rằng đội bóng đã không đối xử công bằng với mình khi ở lễ kỉ niệm 15 năm thành lập CLB, ông và các “công thần” như HLV Phan Thanh Hùng, Triệu Quang Hà không được mời đến.

239547597_4278692268892007_3559963904911514534_n
HLV Chu Đình Nghiêm trả lời phỏng vấn với cựu cầu thủ Đặng Phương Nam

Rõ ràng vẫn còn nhiều “uẩn khúc” đằng sau sự việc HLV Chu Đình Nghiêm chia tay với CLB Hà Nội. Nhưng không ai có thể phủ nhận được những cống hiến hơn 15 năm của ông với Hà Nội T&T trước đây và nay là Hà Nội FC. Hiện tại đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV người Hàn Quốc Park Choong-kyun tuy nhiên V-League 2021 đã chính thức bị hủy do dịch bênh Covid.

XEM THÊM: 

Chia tay HLV Nishino, Thái Lan chính thức bổ nhiệm “hung thần” của ĐT Việt Nam

Tuyển thủ Australia coi thường ĐT Trung Quốc tại Vòng loại World Cup

Phản ứng “trái ngược” của các ngôi sao Man Utd khi Ronaldo trở về

Theo dõi Sports442 trên