sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Huyền thoại Man Utd: “Bruno sẽ không nhường đá phạt cho Ronaldo”

Thứ ba, 31/08/2021 17:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Bruno Fernandes sẽ không nhường quyền đá phạt cho cầu thủ người đồng hương Cristiano Ronaldo.

"Tôi nghĩ Bruno sẽ nhường các quả phạt đền cho Ronaldo, nhưng không bỏ qua những tình huống phạt trực tiếp hoặc phạt góc. Tôi nghĩ Bruno vẫn sẽ thực hiện các quả phạt xung quanh vùng cấm. Cậu ấy cần chúng để tiếp tục có những thống kê ấn tượng", Goal dẫn lời của cựu cầu thủ Rio Ferdinand.

Huyền thoại Man Utd nói thêm: "Ronaldo sẽ đảm nhận các quả phạt đền. Các cầu thủ sẽ đồng tình với chuyện này nhưng khi MU được hưởng phạt trực tiếp, Bruno sẽ là người thực hiện". 

ronaldo-fernandes-portuga
Bruno và CR7 sẽ phải chia sẻ quyền đá phạt và đá Penalty trong màu áo Man Utd

Nhận định của cựu trung vệ Man Utd là hoàn toàn có cơ sở bởi nhiều năm qua khả năng sút phạt của Ronaldo đang có không còn phát huy hiệu quả như thời đỉnh cao. Trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha, rất nhiều lần Ronaldo cũng chủ động nhường quyền đá phạt cho người đồng đội Bruno.

Về thương vụ chuyển nhượng Ronaldo về Man Utd, Juventus đã đăng tải văn bản tri ân tới CR7.  Cùng với đó, mức phí được tiết lộ là 15 triệu Euro cùng 8 triệu phụ phí. Đáng chú ý, MU sẽ chỉ phải trả góp trong 5 năm cho Juventus với mức phí hằng năm rơi vào 4,6 triệu Euro.

XEM THÊM: 

VIDEO: Phản ứng "xúc động" của CĐV Man Utd khi gặp lại CR7 tại Old Trafford

Cầu thủ Quảng Ninh nhận tin vui, có thể được “trả nợ” và không phải giải thể

VIDEO: De Gea trả lời phỏng vấn "Cristiano Ronaldo là ai?"

Theo dõi Sports442 trên