sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Giữa tâm bão chỉ trích, giám đốc Paris SG thừa nhận sự thật phũ phàng về Messi

Thứ ba, 21/09/2021 09:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Giám đốc Leonardo thừa nhận, nếu Barca không gặp khó khăn về tài chính, PSG chắc chắn sẽ không có cơ hội sở hữu Messi.

Ở trận đấu với Lyon cách đây không lâu, HLV Mauricio Pochettino đã có quyết định gây tranh cãi khi rút Lionel Messi ra nghỉ từ phút 76 để thay bằng hậu vệ cánh Achraf Hakimi. Sự thay đổi này khiến siêu sao người Argentina  tỏ thái độ không hài lòng khi phải ra nghỉ sớm. Thậm chí cựu sao Barca còn phản ứng và không chịu bắt tay HLV trưởng.

Sau trận đấu này, nhà cầm quân người Argentina đã cho biết: "Ai cũng biết PSG có nhiều cầu thủ giỏi. Nhiệm vụ của tôi là đưa ra những quyết định không phải lúc nào cũng làm vừa lòng truyền thông và người hâm mộ. Messi đã nói với tôi rằng mọi chuyện vẫn ổn, giữa tôi và cậu ấy cũng không có vấn đề gì", 

GD-PSG-MESSI-

Giữa tâm bão chỉ trích của truyền thông và NHM nhắm tới HLV Pochettino và Messi, bất ngờ khi giám đốc Leonardo của PSG đã tiết lộ 1 sự thật liên quan tới "thương vụ thế kỷ" này. Ông thừa nhận Messi không muốn rời Barcelona và chỉ ra cập bến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vì không còn lựa chọn nào khác

"Tôi nghĩ ý định của cậu ấy là ở lại Barcelona. Thành thật mà nói, rõ ràng Messi không muốn ra đi và thậm chí còn muốn kết thúc sự nghiệp ở đó", vị quan chức của Les Parisien cho biết.

"Tôi không muốn giấu giếm sự thật rằng PSG đã liên hệ với Messi từ trước đó. Tuy nhiên, chúng tôi luôn liên hệ vào tháng Giêng, khi hợp đồng của cậu ấy chỉ còn sáu tháng. Chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Messi trước tháng 1 năm 2021", Leonardo khẳng định.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên