sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Đại gia mới' Newcastle sắp có tân binh đầu tiên trị giá 100 triệu bảng

Thứ năm, 21/10/2021 09:32 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barcelona rất sẵn lòng bán lại “bản hợp đồng hớ” Ousmane Dembele cho đại gia mới nổi của bóng đá Anh: Newcastle.

Kể từ sau khi Newcastle đổi chủ, chính thức về tay Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) - đơn vị do thái tử giàu có Mohammed bin Salman sở hữu. Với khối tài sản lên tới 320 tỷ bảng cùng độ “chịu chơi” của mình, thái tử của Saudi Arabia đã sẵn sàng biến Newcastle trở thành thế lực mới của bóng đá Anh cũng như trên toàn thế giới, giống như Man City hay Paris SG.

Và một trong những bước đi đầu tiên của giới chủ Saudi Arabia là việc tìm một chiến lược gia mới cho đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

"CLB Newcastle United chính thức thông báo Steve Bruce đã không còn là HLV trưởng đội bóng theo thỏa thuận giữa đôi bên. Đội bóng trân trọng Steve vì những đóng góp của ông trong suốt những năm qua. Chúc ông may mắn trong tương lai", trang chủ của “chích chòe” đăng tải thông tin.

bruce-reuters-4575
Steve Bruce chính thức chia tay với Newcaste

Cùng với đó, các tuyển trạch viên của đội bóng cũng đang tức tốc tìm ra những nhân tố mới để nâng cấp đội hình Newcastle. Một trong những cầu thủ đang được Chích Chòe rất quan tâm đó là tiền đạo Ousmane Dembele. Theo truyền thông Tây Ban Nha, nếu như cập bến Newcastle, cầu thủ người Pháp này sẽ bỏ túi mức lương 12,6 triệu bảng, tương đương 250.000 bảng/tuần.

Anh mau (6) (9) (12)
Truyền thông quốc tế đưa tin Dembele đang rất gần với Newcastle

Trong tình cảnh đang nợ nần chồng chất, rõ ràng Barca khó có thể làm kiêu trước động thái ‘dạm hỏi’ từ Newcastle. Theo báo chí Anh, Barca hy vọng có thể thu về 100 triệu bảng từ thương vụ này và con số này nếu được thương thảo lại hoàn toàn có thể làm hài lòng các bên. 

XEM THÊM: 

Báo Indonesia: 'Tuyển Việt Nam mạnh nhất khu vực Đông Nam Á’

VIDEO: Khoảnh khắc hội ngộ đầy 'xúc động' của Messi và Ronaldinnho 

Thanh lọc lực lượng, Hà Nội FC chính thức chia tay nhà vô địch AFF Cup 2008

Theo dõi Sports442 trên