sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thanh lọc lực lượng, Hà Nội FC chính thức chia tay nhà vô địch AFF Cup 2008

Thứ ba, 19/10/2021 19:41 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Hà Nội FC đã chính thức đưa ra thông báo chia tay với tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài sau khi mùa giải 2021 kết thúc.

Trên trang chủ chính thức của CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo về quyết định chia tay Tấn Tài. “Cảm ơn và tạm biệt tiền vệ tài hoa Lê Tấn Tài”, trang fanpage của đội bóng Thủ đô viết. 

5c0c9770de32376c6e23
Hà Nội FC nói lời chia tay với Tấn Tài

Nhà vô địch AFF Cup 2008 gia nhập Hà Nội FC trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020. Điều này khiến không ít NHM cảm thấy bất ngờ bởi Hà Nội trước nay vẫn không thiếu nhân tài ở tuyến tiền vệ, trong khi Tấn Tài lúc đó đã 36 tuổi và đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. 

Tuy nhiên với kinh nghiệm của mình, Tấn Tài vẫn cho thấy giá trị đặc biệt là những thời điểm đội chủ sân Hàng Đẫy gặp khó khăn về mặt nhân sự. Trước đó, Tấn Tài khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở nửa đầu mùa giải 2020, dù đã 36 tuổi nhưng Tấn Tài vẫn được đánh giá cao khi có màn trình diễn tốt và được HLV Phạm Minh Đức khi còn dẫn dắt chọn đeo băng đội trưởng.

Tan_Tai
Tấn Tài vẫn cho thấy giá trị của mình ở tuổi 36

Sau khi chia tay Hà Nội FC, bến đỗ tiếp theo của Lê Tấn Tài chưa được tiết lộ. Dù đã nhiều tuổi nhưng kinh nghiệm thi đấu là điều khiến không ít đội bóng muốn có được chữ ký của tiền vệ này.  Về phía đội bóng Thủ đô, Hà Nội FC đang khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi gần đây nhất đã đưa về Nguyễn Hai Long từ Quảng Ninh FC.  

XEM THÊM: 

U23 Việt Nam vượt mặt Trung Quốc và Thái Lan, lọt nhóm 8 đội mạnh nhất Châu á

'Trung Quốc cần phép thuật của Harry Potter để dự World Cup'

VIDEO: Ấm ức vì nhận bàn thua, thủ môn lao lên đánh...đồng đội 

Theo dõi Sports442 trên