sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ông Đặng Trần Chỉnh làm huấn luyện viên Bình Dương ở V-League 2022

Thứ sáu, 15/10/2021 11:37 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mùa giải 2022 sắp tới, CLB Bình Dương sẽ có rất nhiều sự biến động trong thành phần ban huấn luyện.

Theo nguồn tin của Lao Động, ông Đặng Trần Chỉnh sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Bình Dương thi đấu ở V.League 2022. Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn sẽ lui về làm trợ lý cho ông Chỉnh. Ngoài ra, đội bóng đất Thủ cũng bổ nhiệm cựu danh thủ Huỳnh Kesley Alves làm huấn luyện viên phó trong mùa giải năm sau.

Ông Đặng Trần Chỉnh không xa lạ với công tác huấn luyện tại Bình Dương. Ông vốn đã ngồi trong cabin và tham gia huấn luyện ở đội một từ lâu. Dù nắm giữ chức vị Giám đốc Kỹ thuật nhưng ông Chỉnh tham gia rất sâu vào công tác huấn luyện của đội 1.

87ef6d9b22550a9fefcb221b6d54156ddf14c285
Ông Chỉnh tham gia công tác đào tạo của Bình Dương từ rất lâu

Mặc dù vậy trong những lần nắm quyền trực tiếp, ông chưa đem lại thành công nổi bật cho Bình Dương.Đáng chú ý, ông Chỉnh không được lòng của 1 số công thần Bình Dương đặc biệt là tiền đạo Anh Đức. Trong quá khứ, “Đức Eto” đã nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng về chất lượng và sự chồng chéo trong ban huấn luyện CLB Bình Dương dẫn tới sự thiếu đồng nhất trong tập luyện và thi đấu.

Anh Đức từng cho rằng cho rằng GĐKT Đặng Trần Chỉnh không có đủ năng lực chuyên môn, trải qua 16 năm làm việc nhưng không mang đến hiệu quả đột biến cho đội bóng chủ quản, thâu tóm quyền lực về tay mình nhưng không dám đứng ra nhận trách nhiệm trên danh nghĩa HLV trưởng.

Binh-duong-tran-chinh-anh-duc
Anh Đức nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng với ông Đặng Trần Chỉnh

Về sự chuẩn bị của Bình Dương cho mùa giải mới, đội chủ sân Gò Đậu đã tập trung từ ngày 27/11 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ có đủ 3 ngoại binh là trung vệ Rabo Ali, hai tiền đạo Pape Omar và Victor Mansaray. Đội bóng bổ sung thủ môn Nguyễn Sơn Hải từ CLB TP.HCM.

XEM THÊM: 

VIDEO: ĐT Campuchia chật vật ngược dòng đội bóng số 8 Thế giới ...từ dưới lên

Cựu trợ lý Oman: "ĐT Việt Nam cần cải thiện thể lực và thể hình cầu thủ"

VIDEO: Bị rút thẻ đỏ, cầu thủ Brazil lao vào đánh trọng tài túi bụi ngay trên sân

Theo dõi Sports442 trên