sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Zidane: "Chúng tôi không hoảng sợ vì Hazard đã quay trở lại"

Thứ tư, 28/10/2020 11:29 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Huyền thoại của Los Blancos đã thảo luận về sự trở lại của tuyển thủ Bỉ trong cuộc thi cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane cho biết Los Blancos sẽ sử dụng Eden Hazard một cách thận trọng sau sự trở lại được chờ đợi từ lâu của anh ấy tại Champions League.

Hazard vào sân từ băng ghế dự bị trong 20 phút còn lại khi nhà vô địch Madrid lật ngược tình thế để cứu vãn trận hòa 2-2 trước Borussia Monchengladbach nhờ bàn gỡ hòa ở phút 93 của Casemiro.

Eden Hazard, Real Madrid, zidane, champions league
Zidane sẽ tìm cách sử dụng Hazard

>>> Trở lại sau chấn thương, Hazard tuyên bố giúp Real hồi sinh

Ngôi sao người Bỉ, Hazard lần đầu tiên góp mặt trong đội hình tiêu biểu mùa này, sau khi dính chấn thương cơ khi gần trở lại thi đấu vào cuối tháng trước. Nói về sự trở lại của Hazard sau trận đấu, HLV Zidane của Madrid nói với các phóng viên: “Đây là trận đấu đầu tiên của cậu ấy sau một thời gian dài nghỉ thi đấu. Đó là kế hoạch để dần dần thử nghiệm và để  anh ấy thi đấu và đó là những gì chúng tôi phải làm với Eden.

"Anh ấy cần phải tham gia dần dần và đó là tất cả những gì cần làm. Chúng tôi sẽ làm điều đó như thế nào sẽ phụ thuộc vào các trận đấu.

Madrid đã tránh được trận thua kỷ lục thứ tư liên tiếp ở châu Âu nhờ sự góp mặt của Casemiro và Karim Benzema, sau khi cú đúp của Marcus Thuram đưa đội chủ nhà Gladbach vào thế bí.

Real Madrid vs Monchengladbach, champions league, zidane

Gladbach đã trở thành đối thủ thứ 30 mà Benzema đã ghi bàn ở Champions League - chỉ Lionel Messi (36), còn Cristiano Ronaldo và Raul (33) đã ghi bàn vào lưới nhiều đội hơn trong lịch sử giải đấu.

Kết quả khiến Madrid với một điểm sau hai trận ở bảng B sau trận thua sốc tuần trước trên sân nhà trước

Zidane, người đã giúp Madrid ngăn chặn thất bại trong trận đấu trên sân khách Champions League với hai bàn thắng lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2006 - nói thêm: "Đó là một kết quả xứng đáng nhưng chúng tôi có thể giành được nó bởi vì chúng tôi làm tất cả những gì có thể làm để giành chiến thắng trong các trận đấu một đội ở đầu bên kia, người đã gây khó khăn cho chúng tôi.

"Chúng tôi không hoảng sợ, chúng tôi tiếp tục mở sân và chúng tôi thể hiện bản lĩnh thực sự để trở lại. Đó là điều tôi sẽ gỡ bỏ điều này bởi vì bị dẫn trước 2-0 ở Champions League và giành được một điểm là một kết quả tuyệt vời .

"Nếu chúng tôi tiếp tục chơi như chúng tôi đã làm đêm nay, chúng tôi sẽ đạt được những điều tuyệt vời và giành chiến thắng trong các trận đấu."  

Theo dõi Sports442 trên