sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nối dài kỉ lục tại C1, người hùng Kimmich thừa nhận Bayern 'ăn may'

Thứ tư, 28/10/2020 09:45 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ Bayern Munich đã ghi một bàn thắng tuyệt vời vào lưới đội bóng Nga trong một trận đấu đẩy các nhà đương kim vô địch đến giới hạn

Joshua Kimmich cho biết các vô địch Champions League, Bayern Munich đã "may mắn" để giành chiến thắng sau khi anh ghi bàn quyết định trong chiến thắng 2-1 trước Lokomotiv Moscow.

Kimmich lập công ở phút 79 để lập kỷ lục thứ 13 liên tiếp vô địch Champions League cho Bundesliga và nhà vô địch châu Âu, nhưng ngôi sao của Bayern thừa nhận họ không có được chiến thắng theo cách riêng của mình tại RZD Arena.

Kimmich

Lokomotiv đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn trước trước khi Leon Goretzka mở tỉ số ở phút thứ 13, và đội chủ nhà đã tìm được lưới của Anton Miranchuk hôm thứ Ba. Bàn gỡ hòa đã thiết lập một pha dứt điểm căng thẳng ở Moscow và phẩm chất của Kimmich đã tỏa sáng khi anh ấy sút tung lưới từ cự ly 20 mét. Tuy nhiên, Kimmich vẫn ca ngợi đối thủ sau trận đấu.

"Tôi nghĩ Lokomotiv đã có một trận đấu tuyệt vời", Kimmich, người đã góp công trong số 15 bàn thắng gần nhất của Bayern tại Champions League, nói với các phóng viên. "Họ đã chuyển đổi tốt, tấn công với một số cầu thủ nhanh. Không dễ dàng trong hiệp hai nhưng cuối cùng chúng tôi đã may mắn giành chiến thắng.

"Đó là một chiến thắng thực sự khó khăn. Chúng tôi đã chơi không tệ, nhưng đáng lẽ chúng tôi nên kết thúc sớm hơn.

"Chúng tôi ghi bàn từ khá sớm, gần như từ con số không, nhưng không thực sự có cơ hội rõ ràng để có bàn thứ hai, đặc biệt là sau giờ nghỉ. Họ có một số pha phản công nguy hiểm, nhưng cuối cùng chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng mặc dù không phải là của chúng tôi."

bayern vs Lokomotiv Moscow, kimmich, cup c1, ket qua, champions league
Bayern không thực sự tận hưởng niềm vui chiến thắng

Bàn thắng mở tỷ số của Bayern đến nhờ một pha bóng gọn gàng, trong đó Corentin Tolisso thực hiện một đường chuyền chuẩn xác cho Benjamin Pavard, người có đường chuyền vào lưới của Goretzka. 

Kết quả này giúp thầy trò HLV Hansi Flick duy trì mạch toàn thắng tại Champions League, kể từ đầu mùa trước. Nhưng rõ ràng đây không phải là ba điểm hoàn hào, khi họ để đối thủ tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn, còn hàng công thể hiện sự vô duyên ở những pha bóng cuối cùng. Robert Lewandowski ở cự ly 5 mét dứt điểm ra ngoài trong hiệp một, còn Coman bỏ lỡ hai cơ hội cũng ngon ăn ở khoảng cách tương tự.

Bayern vẫn bất bại trong 14 trận sân khách gần nhất trong lịch sử Cúp C1 châu Âu.

Theo dõi Sports442 trên