sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Người thay thế Virgil van Dijk sẽ "hạ cánh" tới Liverpool vào mùa đông?

Thứ sáu, 23/10/2020 07:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Liverpool được cho là đã liên hệ với một số trung vệ trước kì chuyển nhượng mùa đông.

Neil Mellor cho biết Liverpool cần phải ký hợp đồng với một thủ lĩnh khác ở hàng phòng ngự nếu họ quyết định tìm chỗ dựa cho Virgil van Dijk trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Neil Mellor nói.

Liverpool đã chọn không bổ sung bất cứ trung vệ nào trong kì chuyển nhượng vừa qua. Jurgen Klopp quyết định làm điều đó, nhưng giờ ông đang phải đối mặt với ​​nỗi sợ hãi tồi tệ nhất khi Van Dijk bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận derby Merseyside đầy kịch tính với Everton.

Kalidou Koulibaly, napoli, liverpool

Nhà đương kim vô địch Premier League hiện đang dựa vào Joe Gomez, Joel Matip và hậu vệ thay thế Fabinho. Mellor thừa nhận có thể thực hiện các động thái để giải quyết tình trạng đó trong mùa đông, nếu có đủ tiền cần thiết.

Hiện Liverpool được cho là đã liên hệ Kalidou Koulibaly của Napoli và người cũ của Brighton là Leeds Ben White.

“Nếu Liverpool đã ưu tiên ký hợp đồng với một hậu vệ đẳng cấp nhất vào mùa hè thì một trong hai Matip hoặc Gomez sẽ bỏ lỡ - cả hai đều đã hợp tác tuyệt vời với Van Dijk. Mặc dù chơi với Van Dijk sẽ luôn khiến bạn trở thành một cầu thủ tốt hơn, ” Mellor nói với Gentingbet.

“Bạn không thể tránh được những chấn thương này - thời điểm thật tồi tệ chỉ vài tuần sau khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa nhưng Liverpool sẽ phải sống chung với lũ đến tháng Giêng với những gì họ có và sau đó tìm cách chiêu mộ cầu thủ tốt vào tháng Giêng để hỗ trợ vị trí đó.

“Họ vẫn có hai trung vệ được công nhận và sự hỗ trợ của Fabinho, vì vậy họ vẫn còn hy vọng rằng họ có thể vượt qua giai đoạn tải trận cho đến lúc đó.

“Về việc Liverpool nên tìm kiếm ai để ký hợp đồng, điều đó sẽ được giao cho tuyển trạch viên nhưng những gì tôi muốn nói là họ cần tìm kiếm một người có thể dẫn dắt từ phía sau và cảm thấy thoải mái khi cầm bóng để thay thế những phẩm chất của Van Dijk. Nhưng sẽ có một khoản phí phải trả cho những cầu thủ đó.

Một pha thách thức liều lĩnh từ thủ môn Jordan Pickford của Everton khiến Van Dijk phải phẫu thuật. Tuyển thủ Anh không phải đối mặt với hình phạt nào cho pha tắc bóng của anh ấy vào thời điểm đó hoặc sau một cuộc tranh tài sôi nổi ở Goodison Park.

pickford, van dijk, liverpool

Mellor tin rằng Pickford xứng đáng bị thẻ đỏ:

“Pickford lẽ ra phải bị thẻ đỏ và về hành động truy cứu trách nhiệm, tôi không chắc chắn về phán quyết đầy đủ đằng sau nó nhưng vì đây là một thử thách nguy hiểm và sai lầm. Không phải Pickford ác ý, chúng ta sẽ luôn thấy những thách thức này trong bóng đá - chính là như vậy.

"Thật không may cho Virgil nhưng đó là một vi phạm thẻ đỏ và sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả nếu Pickford bị đuổi khỏi sân."

Theo dõi Sports442 trên