sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ibrahimovic: "Thách ai cản phá được tôi"

Chủ nhật, 18/10/2020 21:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Không bao giờ là một người khiêm tốn, tiền đạo kỳ cựu Ibrahimovic đã nói lên tầm ảnh hưởng của mình tại San Siro

Người chiến thắng trận derby Milan, Zlatan Ibrahimovic nói rằng không ai có thể cản phá mình dù ở tuổi 39 và kinh nghiệm của anh khiến anh trở thành một cầu thủ thậm chí còn "hoàn thiện" hơn bao giờ hết. Ibrahimovic tiếp tục khởi đầu mùa giải mới đầy sung mãn khi ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng 2-1 trước Inter hôm thứ Bảy.

Rossoneri duy trì thành tích của họ trong khi giành được ba điểm ở vị trí đầu bảng Serie A sau bốn trận đấu, ba điểm trước Atalanta và bốn điểm trước nhà đương kim vô địch Juventus. Đội bóng của Stefano Pioli đã vượt lên dẫn trước khi Ibrahimovic thực hiện một pha bóng sau khi chứng kiến ​​quả đá phạt đền bị Samir Handanovic cản phá chỉ ở phút 13.

Ibrahimovic

Ba phút sau, cầu thủ người Thụy Điển đã hoàn thiện cú đúp của mình bằng cách ghi bàn thắng khi bắt được quả tạt tuyệt vời của Rafael Leao từ cánh trái. Romelu Lukaku đã gỡ lại bàn thắng cho Nerazzurri, đội bóng sau đó đã cố gắng gỡ hòa trong hiệp hai, nhưng cuối cùng Milan vẫn giành được chiến thắng đầu tiên trước Derby Della Madonnina sau bốn năm.

Ibrahimovic đã giải thích cách anh ấy có thể đạt được những đỉnh cao mới mặc dù đã thăng tiến rất tốt trong giai đoạn sau của sự nghiệp:“Tôi cảm thấy hoàn thiện hơn, tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. Khi bạn còn trẻ, bạn vẫn đang phát triển ”, tiền đạo kỳ cựu nói với Sky Italia.

Bạn dành một khoảng thời gian mà bạn đang học mọi thứ, chơi bóng, bạn có những khoảnh khắc và tình huống lặp lại chính chúng. Nếu tôi có điều kiện 20-30 năm, không ai ngăn cản tôi. Nhưng dù sao, họ không ngăn cản tôi ngay cả bây giờ ”.

Ibrahimovic nói thêm: “Về mặt thể chất, tôi luôn luôn tập luyện cật lực. Tôi đang thể hiện tốt, với kinh nghiệm tuyệt vời của mình.

“Tôi chơi với những người bạn đồng hành sẵn có, những người biết lắng nghe, mang đến sự mãnh liệt. Tôi không chấp nhận khi một người thư giãn trong tập luyện hoặc trong một trận đấu. Triết lý của tôi là 'huấn luyện cách bạn thi đấu."

Ibrahomovic, inter milan

Lá bùa hộ mệnh của Milan đã bị nhiễm coronavirus khi thi đấu cho ĐT quốc gia, nhưng chẩn đoán chỉ thúc đẩy mong muốn của anh ấy trở lại sân cỏ và tiếp tục làm những gì anh ấy làm tốt nhất: "Tôi đã rất đói. Họ đã nhốt nhầm một con thú trong nhà ”, Ibrahimovic nói với Milan TV.

“Thật không dễ dàng về mặt tinh thần khi luôn ở nhà - cơ thể run rẩy vì nó muốn làm việc, nó muốn chơi”.

Pioli nói với Sky Italia về màn trình diễn mới nhất của cựu tuyển thủ Thụy Điển: "Anh ấy rất mệt và thậm chí còn yêu cầu được ra sân, nhưng lần này tôi là người phớt lờ anh ấy !.

“Zlatan thật phi thường, anh ấy mang lại rất nhiều thứ ở bên cạnh bằng tài năng, sự quyết tâm và bản lĩnh của mình. Anh ấy là một người chuyên nghiệp mẫu mực, cống hiến mọi thứ cho đội của mình, muốn giành mọi thứ từ một trận chung kết cúp cho đến thói quen trên sân tập.

"Tôi không thể nhận được bất kỳ tín dụng nào khi giao dịch với Ibrahimovic, vì nó rất dễ dàng."​

Theo dõi Sports442 trên