sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Chấn thương nặng, trụ cột Liverpool tuyên bố sẽ trở lại mạnh hơn 100 lần

Thứ hai, 19/10/2020 09:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hậu vệ Liverpool đã đăng đàn cảm ơn NHM và tiết lộ rằng anh đã bắt đầu quá trình phục hồi chức năng của mình với một chuyên gia.

Virgil van Dijk đã lên tiếng lần đầu tiên kể từ khi anh dính chấn thương có thể kéo  dài đến cuối mùa giải trong trận derby Merseyside hôm thứ Bảy. Trung vệ của Liverpool hứa  sẽ trở lại "tốt hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết".

Các kết quả quét sau đó đã xác nhận rằng đội trưởng Hà Lan đã bị chấn thương dây chằng chéo trước, khiến anh phải đối mặt với một thời gian dài ngoài lề. Chấn thương của Van Dijk đã giáng một đòn lớn vào khát vọng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên của Liverpool.

Virgil van Dijk, liverpool

Tuy nhiên, hậu vệ 29 tuổi đã cảm ơn những người ủng hộ vào hôm qua vì những lời an ủi động viên của NHM và nói rằng anh có ý định đền đáp niềm tin của họ khi anh bắt đầu hành trình dài trở lại với thể lực sung mãn.

"Chiều nay, tôi đã gặp một chuyên gia tư vấn hàng đầu để bắt đầu lên kế hoạch chi tiết hơn cho quá trình phục hồi của tôi sau sự cố ngày hôm qua", Van Dijk viết trên Twitter.

"Tôi hiện đang hoàn toàn tập trung vào quá trình hồi phục của mình và sẽ làm mọi cách để trở lại nhanh nhất có thể. Bất chấp sự thất vọng, tôi là một người tin tưởng chắc chắn rằng trong khó khăn là cơ hội và với sự giúp đỡ của Chúa, tôi sẽ đảm bảo rằng mình sẽ trở lại tốt hơn, khỏe hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết

 Virgil van Dijk, liverpool, Virgil van Dijk chan thuong, chan thuong day chang
Virgil van Dijk gặp chấn thương dây chằng và có thể ngồi ngoài đến hết mùa giải

"Trong bóng đá cũng như trong cuộc sống, tôi tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do và điều quan trọng là phải cố gắng giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay xuống thấp. Với sự ủng hộ của vợ, con, gia đình và tất cả mọi người ở Liverpool, tôi tôi đã sẵn sàng cho thử thách phía trước.

"Tôi muốn cảm ơn mọi người vì những tin nhắn ủng hộ. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình tôi, và bây giờ tôi sẽ làm mọi thứ có thể để hỗ trợ đồng đội của mình dù sao tôi cũng có thể làm được trước một vài tuần tới Tôi tự phục hồi từng ngày. Tôi sẽ trở lại. "

Liverpool sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League bằng chuyến làm khách đến quê hương của Van Dijk để đối đầu với Ajax vào thứ Tư. HLV Klopp hiện đang phải đối mặt với những cơn đau đầu về đội hình khi tìm cách bù đắp cho sự mất mát của ngôi sao tài năng.

Theo dõi Sports442 trên