sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ole Gunnar Solskjaer thục giục BLĐ MU chiêu mộ thêm tân binh

Thứ bảy, 19/09/2020 09:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV trưởng của MU cũng đang rất muốn có thêm cầu thủ mới để cạnh tranh sòng phẳng với những ông lớn khác tại Ngoại hạng Anh.

Cho đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020 thì Man United chính là đội bóng im ắng nhất trong số những đại gia của Premier League. Đội bóng chủ sân Old Trafford mới chỉ chiêu mộ duy nhất một tân binh đó là Donny Van de Beek.

Trong khi đó những ông lớn của nước Anh đang liên tục mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Chelsea đã chính thức đón thêm 6 tân binh. Liverpool và Tottenham cũng vừa công bố những bản hợp đồng mới nhất. Man City cũng đã kịp chiêu mộ 2 ngôi sao ngay khi TTCN mở cửa.

van-de-beek
Tân binh duy nhất của MU tính đến lúc này

Chứng kiến điều đó, CĐV của Quỷ đỏ không khỏi lo lắng khi BLĐ đội bóng mất quá nhiều thời gian vào thương vụ Jadon Sancho và không đạt được kết quả khả quan.

Trong bối cảnh đó, HLV Ole Solskjaer cũng thừa nhận mong muốn MU sẽ có thêm tân binh trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng này. HLV người Na Uy nói: “Người hâm mộ luôn luôn muốn có một đội bóng mạnh nhất để xem, và đó là cũng là khát vọng mà chúng tôi muốn”.

“Trong lịch sử của chúng tôi, trong khoảng 10 đến 20 năm trước, chúng tôi đã sở hữu rất nhiều cầu thủ vĩ đại. Chúng tôi hiểu rằng để tiến xa hơn, chúng tôi cần cải thiện những gì chúng tôi đang có và củng cố sức mạnh của toàn đội. Vì vậy, hãy cùng chờ xem chúng tôi có thể chiêu mộ thêm cầu thủ nào hay không”.

Ole-Gunnar-Solskjær
Ole muốn có thêm tân binh

“Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với CLB. Chúng tôi luôn luôn thảo luận. Chúng tôi muốn tiến thêm một bước và có thể tự tin bước vào mùa giải mới, nhưng chúng tôi cũng muốn tạo động lực cho tất cả các cầu thủ ở đây, và chúng tôi đang làm điều đó”.

“Tất nhiên, chúng tôi đã có một thương vụ với Van de Beek. Tôi rất vui khi có cậu ấy. Đó là một anh chàng rất tuyệt vời, người có thể mang đến cho chúng tôi nhiều điều”.

Theo lịch, M.U sẽ có trận ra quân tại Premier League mùa này vào 23h30 tối nay, tiếp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford.

Xem thêm:

VIDEO: Có gì bên trong dinh thự của Marcus Rashford
Theo dõi Sports442 trên