sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo đáp trả ngắn gọn khi nhận lời "cầu viện" sang Ligue 1 đối đầu Messi

Thứ năm, 12/08/2021 09:01 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ronaldo chỉ còn lại một năm hợp đồng với Juventus và không loại trừ khả năng anh cũng sẽ chuyển đến chơi bóng tại Pháp như Lionel Messi.

Lionel Messi chắc chắn là bản hợp đồng được chú ý nhất ở TTCN mùa hè năm nay. Siêu sao người Argentina đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Tại đội bóng mới, Messi sẽ mặc áo số 30, con số đã gắn bó với anh trong những năm đầu tiên tại Barcelona.

Có Messi trong đội hình, mục tiêu của PSG chắc chắn là vô địch Champions League. Ngoài ra, đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng phải lấy lại ngôi vương Ligue 1 đã để mất vào tay Lille ở mùa giải năm ngoái.

diapo-messi-18-getty-jpeg-2472-1628642391
Messi ký hợp đồng với PSG

Trung vệ Jose Fonte - người cùng với Lille vượt mặt PSG để giành ngôi vô địch nước Pháp mùa trước - chia sẻ trên TalkSport: "Hãy tưởng tượng chúng tôi có thể giữ sạch lưới trước bộ ba siêu đẳng Messi, Neymar, Mbappe. Đó sẽ là một sự ghi nhận to lớn.

Họ sẽ là một bộ ba đáng kinh ngạc đấy, nhưng tôi thắc mắc PSG sẽ phòng ngự kiểu gì? Sự cạnh tranh tại Ligue 1 mùa giải này sẽ rất thú vị".

ronaldo-fonte
Fonte có ý định mời gọi Ronaldo tới Ligue 1

Ngoài ra, Jose Fonte cũng không quên tiết lộ chuyện mời người đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha là Ronaldo sang Pháp thi đấu để đối đầu với Messi:

"Tôi cảm thấy rất hưng phấn. Không hưng phấn sao được khi nghe tin một cầu thủ như Messi đến và chơi tại Ligue 1. Và thế là ngày nào tôi cũng nhắn tin rủ Ronaldo sang Pháp giúp sức cho Lille. Nhưng cậu ấy chỉ đáp lại vô cùng ngắn gọn: Ha ha ha".

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus chỉ còn thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, nếu sang Pháp thi đấu, có lẽ Ronaldo cũng sẽ không chọn Lille. PSG rõ ràng là đội bóng duy nhất ở Ligue 1 đủ tiềm lực tài chính để sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha nhưng với sự có mặt của Messi, khả năng Ronaldo đến Pháp thi đấu là không cao.

Xem thêm:

VIDEO: Messi đặt bút ký hợp đồng với PSG

Theo dõi Sports442 trên