sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

ĐT futsal Việt Nam vào vòng 1/8 World Cup, CĐV khắp Thế giới thán phục Hồ Văn Ý

Thứ hai, 20/09/2021 08:20 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Như thường lệ, thủ môn Hồ Văn Ý vẫn chơi vô cùng xuất sắc trong trận đấu mà ĐT Futsal Việt Nam cầm hòa CH Séc.

ĐT Việt Nam có trận đấu quyết định ở vòng bảng World Cup Futsal 2021 gặp ĐT CH Séc. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang buộc phải có điểm thì mới giành quyền đi tiếp.

Chính vì vậy, ĐT Việt Nam chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công và đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Thậm chí, Châu Đoàn Phát với pha xử lý quyết đoán còn đưa chúng ta vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên ngay sau đó, CH Séc đã có bàn thắng gỡ hòa để trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Downloader.la_614748ac4824e
ĐT Futsal Việt Nam lần thứ 2 vào vòng 1/8 World Cup

Cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam ở trận đấu này như thường lệ vẫn là thủ thành Hồ Văn Ý. Người nhện trong khung gỗ của ĐT Việt Nam thực hiện vô số pha cứu thua xuất thần. Nếu không có pha xử lý lỗi của đồng đội dẫn đến bàn thua, có lẽ Hồ Văn Ý đã giữ sạch lưới ở trận đấu này.

Trên các diễn đàn bóng đá khu vực và quốc tế, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng tuyển Việt Nam. "Chơi tốt lắm Việt Nam. Hãy làm cho ASEAN tự hào", "Điều đó đã xảy ra. Việt Nam vào vòng 16 đội và châu Á có thể góp mặt cả 5 đội ở vòng loại trực tiếp".

futsal-vn-ho-van-y
CĐV thế giới dành lời khen cho ĐT Futsal Việt Nam và Hồ Văn Ý

Ngoài ra cũng rất nhiều CĐV giành lời khen cho Hồ Văn Ý. "Hồ Văn Ý chơi quá chắc chắn. Chúc mừng tuyển Việt Nam, trận đấu rất tuyệt vời" là một trong những bình luận.

Về phía thủ môn người Quảng Nam, anh đã suýt khóc khi giúp đội nhà giành vé vào vòng 1/8 World Cup: "Tôi rất vui khi giúp một phần nào đó để đội tuyển vào vòng 16 đội futsal World Cup. Tôi thấy tự hào về con người Việt Nam, khán giả rất nhiệt tình. Đó là động lực cho tôi và đồng đội thi đấu đến hôm nay".

Xem thêm:

VIDEO: 3 pha cứu thua 'khó tin' liên tiếp của Hồ Văn Ý trong vòng 2 giây

Theo dõi Sports442 trên