sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Được trọng tài ưu ái, Man Utd vùi dập Southampton với chiến thắng đậm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 03/02/2021 05:23 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với 9 bàn vào lưới Southampton, Man Utd đã san bằng kỷ lục trận thắng đậm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh của Leicester cũng trước đối thủ này.

Man Utd vừa có trận thắng tưng bừng trước Southampton trên sân nhà ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Mọi chuyện bắt đầu từ tấm thẻ đỏ của Alexandre Jankewitz ngay ở phút thứ 2 sau pha đạp rất thô với McTominay. Tận dụng lợi thế hơn người, Man Utd đã vùi dập Southampton với 4 bàn thắng trong hiệp 1 do công của Wan-Bissaka, Rashford, Cavani và pha phản lưới nhà của Bednarek

cavani-southampton
Cavani tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trước Southampton.

Sau giờ nghỉ, Ole Gunnar Solskjaer rút Shaw, Cavani để thay bằng Donny van de Beek và Martial. Phút 54, Che Adams sút tung lưới Man Utd nhưng bàn thắng không được công nhận. VAR đã xác định đây là lỗi việt vị của cầu thủ bên phía Southampton.

Phút 69, Bruno Fernandes có pha kiến tạo tinh tế để Martial xoay sở rồi sút tung nóc lưới, nâng tỷ số lên 5-0. Chỉ 2 phút sau, đến lượt McTominay điền tên mình lên bảng tỷ số với cú sút chìm hiểm hóc. Phút 83, trọng tài Mike Dean thổi 1 quả phạt đền gây tranh cãi cho Man Utd, bất chấp ông đã xem lại VAR và bị các cầu thủ Southampton phản ứng quyết liệt.

man-utd-sou
Trận đấu quá dễ dàng với Man Utd.

Bruno Fernandes không bỏ qua cơ hội này để giải cơn khát bàn thắng, nâng tỷ số lên 7-0. Trong ít phút còn lại, Quỷ Đỏ vẫn có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Martial và Daniel James. Với thắng lợi 9-0, Man Utd đã san bằng kỷ lục trận thắng đậm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh của Leicester City. Southampton một lần nữa lại là nạn nhận với 9 bàn thua trong 1 trận đấu.

MU90SOU
Quỷ Đỏ san bằng kỷ lục trận thắng đậm nhất lịch sử giải đấu.

9 bàn thắng cũng giúp Man Utd trở thành đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất Ngoại hạng Anh 2020/2021 tính đến thời điểm hiện tại với 46 pha lập công. Quỷ Đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH với 44 điểm, bằng Man City nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận.

XEM THÊM: Trọng tài nhận sai khi khiến Man Utd thua đội bét bảng

Theo dõi Sports442 trên