sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Messi suýt chia tay sân cỏ sau pha vào bóng "sởn gai ốc" của cầu thủ Villarreal

Thứ hai, 26/04/2021 09:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Messi đã phải nhận một pha vào bóng thô bạo của Manu Trigueros trong trận Barcelona thắng Villarreal 2-1 ở vòng 32 La Liga.

Vòng 32 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách trên sân của đối thủ khó chịu Villarreal. Thầy trò HLV Koeman rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này để tạo áp lực lên đội đầu bảng Atletico Madrid và đội xếp thứ 2 là Real Madrid.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải nhận một gáo nước lạnh khi Samuel Chukwueze giúp Villarrea vượt lên dẫn trước ở phút 26. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Antoine Griezmann giúp Barcelona nhanh chóng dẫn ngược với tỉ số 2-1.

antoine-griezmann-and-lionel-messi
Griezmann tỏa sáng giúp Barcelona thắng trận

Mặc dù vậy, đó chưa phải là những gì được chú ý nhất trong cuộc đối đầu này. Pha bóng khiến cổ động viên quan tâm nhất chính là cú vào bóng của Manu Trigueros với Messi. Cụ thể ở phút 65, Trigueros đã ham bóng và đạp thẳng vào chân của Messi, khiến ngôi sao người Argentina tỏ ra cực kỳ đau đớn. Trọng tài Carlos Del Cerro không mất một giây suy nghĩ để rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ Villarreal ra khỏi sân.

Pha quay chậm cho thấy Messi đã rất may mắn khi không gãy đôi ống đồng giống như nhiều trường hợp cầu thủ gặp phải trước đó. May mắn hơn số 10 của Barca còn thoát được chấn thương và tiếp tục thi đấu hết trận sau khi được các bác sĩ chăm sóc.

manu-trigueros
Pha vào bóng khiến Messi suýt chút nữa phải lên cáng

Với chiến thắng 2-1 trước Villarreal, Barca trở thành đội nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch khi cân bằng điểm số với Real Madrid (71 điểm), đồng thời thu hẹp khoảng cách với Atletico Madrid xuống còn 2 điểm nhưng đều thi đấu ít hơn 2 đối thủ kể trên chỉ 1 trận. Ở vòng đấu vừa qua, không chỉ có Real bị cầm chân mà Atletico Madrid cũng bị Bilbao đánh bại với tỷ số 2-1.

Cơ hội để giành lấy ngôi đầu bảng của Messi và các đồng đội là rất lớn. Ở vòng đấu tiếp theo, Barca chỉ phải gặp Granada – một đối thủ không được đánh giá quá cao và hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH La Liga.  

Xem thêm:

VIDEO: Tuyệt phẩm Tiki-Taka của Messi và đồng đội

Theo dõi Sports442 trên