sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Pirlo chính thức lên tiếng, tương lai của Suarez sẽ đi về đâu?

Chủ nhật, 20/09/2020 14:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau rất nhiều những đồn đoán về việc Suarez sẽ chuyển đến Juventus thì HLV Andrea Pirlo đã chính thức lên tiếng về thương vụ này.

Tương lai của Luis Suarez vẫn là câu hỏi chưa có lời giải khi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman nhưng cũng đang rất khó khăn để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tiền đạo người Uruguay còn một năm hợp đồng với Barcelona và anh cũng cho biết nếu không tìm được đội bóng mới thì sẽ ngồi chơi hưởng lương trong năm cuối rồi ra đi dưới dạng tự do. Mức lương hiện tại của Suarez được cho là khoảng 23,5 triệu Euro/năm.

suarez-barcelona
Suarez sẵn sàng ngồi chơi tại Barcelona

Trong suốt thời gian vừa qua, tiền đạo 33 tuổi được cho là đã có những liên hệ với ĐKVĐ Serie A Juventus. Tuy nhiên do những vướng mắc về giấy tờ cần thiết và thương vụ này đã bị trì hoãn. Đội bóng nước Ý cũng đang mất dần kiên nhẫn với Suarez. Trước những thông tin liên quan đến việc Juventus muốn có tiền đạo người Uruguay, HLV Andrea Pirlo đã trực tiếp lên tiếng, ông nói:

"Tất cả đều biết rằng cậu ấy là một tiền đạo giỏi. Suarez có tài năng và kinh nghiệm. Tuy nhiên, thời gian cho việc làm hộ chiếu quá lâu. Rất khó để Suarez trở thành tiền đạo của Juventus. Chúng tôi đang chờ đợi một tiền đạo mới nhưng không quá vội vàng".

luis-suarez-chia-tay-messi-sang-juventus
"Rất khó để Suarez trở thành tiền đạo của Juventus"

Sở dĩ HLV người Ý nói như vây vì Juventus được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Edin Dzeko. Báo giới Italia cho biết nhà đương kim vô địch Serie A sẽ phải trả cho AS Roma 15 triệu euro phí chuyển nhượng. Về phía tiền đạo người Bosnia, anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 7,5 triệu euro/mùa. 

Trước đó, Juventus cũng đã đã xác nhận tiền đạo Gonzalo Higuain rời CLB đến MLS thi đấu. TTCN mùa hè chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là sẽ chính thức đóng của, nếu không thể tìm được một CLB phù hợp thì rất có thể Suarez vẫn sẽ chấp nhận làm "người thừa" tại Barcelona trong mùa giải tới. 

Xem thêm:

VIDEO: Suarez bị người hâm mộ vây kín tại Italia
Theo dõi Sports442 trên