sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Quyết – HLV Park Hang-seo: Hai đường thẳng song song

Thứ sáu, 18/09/2020 15:54 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Tại sao HLV Park Hang-seo không gọi Văn Quyết lên tuyển dù cầu thủ này có xuất sắc đến đâu? Có lẽ ước mơ lên tuyển của đội trưởng Văn Quyết càng ngày càng trở nên xa vời… tất cả bắt nguồn từ nụ hôn vô tình ở AFF Cup 2018.

Lý do gì khiến Văn Quyết không được gọi lên ĐT Việt Nam? Liệu vì Quyết đã già hay phong độ đi xuống?

Park hang seo, van quyet, hanoi fc, đtvn
HLV Park Hang-seo và Văn Quyết: Mối lương duyên đứt đoạn

Câu trả lời là không! Văn Quyết tậm chí còn trẻ hơn đàn anh Anh Đức. Dù đã 36 tuổi nhưng tân binh HAGL vẫn được ông Park trọng dụng. Về phong độ thì Văn Quyết cũng chẳng thua kém ai ở thời điểm hiện tại.

Ông Park từng khẳng định rằng, Văn Quyết rất tốt nhưng anh không phù hợp với chiến thuật của ĐTVN. Điều này hoàn toàn hợp lí, một vài trường hợp trong quá khứ đã chứng minh rằng, một cầu thủ chơi tốt ở cấp độ CLB chưa chắc đã thể hiện ấn tượng trên đội tuyển.

Lần cuối cùng Văn Quyết làm việc với HLV Park Hang-seo là ở AFF Cup 2018. Hai người đã trao nhau những cái ôm và nụ hôn vô tình khiến cả hai ngại ngùng quay đi. Có lẽ nụ hôn đó đã kết thúc mối duyên của Văn Quyết với ĐTVN.

van quyet hon park hang seo
Nụ hôn giữa Văn Quyết và Park Hang-seo

Văn Quyết từng tuyên bố một cách đanh thép rằng: "Tôi xứng đáng góp mặt trong đội tuyển quốc gia".

HLV Park càng bỏ qua, Văn Quyết càng cố gắng và cố gắng để chứng minh năng lực của mình với vị HLV người Hàn Quốc.

Ở trận đấu gần nhất giữa Hà Nọi FC vs TP.HCM, Văn Quyết vẫn cho thấy mình là một chân sút vàng, là trụ cột của đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1991 đã có màn trình diễn đầy kinh nghiệm với cú hat-trick vào lưới của TP.HCM.

Văn Quyết đá hay như vậy, liệu ông Park có thấy tiếc không ? Câu trả lời có thể là không, vì HLV Park và trợ lí không hề có mặt trong trận đấu đó và kể cả khi theo dõi lại qua băng ghi hình thì Quyết chưa chắc đã được gọi lên tuyển ở đợt tập trung mới.

Khi hai người không có tiếng nói chung thì có đá hay như nào đi chăng nữa cũng không có duyên tương phùng.

XEM THÊM

>>> HLV Nguyễn Thành Công: “Tôi áy náy với BHL, các cầu thủ và CĐV Thanh Hóa”

>>>ĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BXH FIFA

Theo dõi Sports442 trên