sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không được đăng ký thi đấu, HLV Koeman xác nhận tương lai Suarez

Thứ năm, 17/09/2020 10:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Câu chuyện về tương lai của Luis Suarez tại Barcelona đang dần đi đến hồi kết khi HLV trưởng Ronald Koeman chính thức lên tiếng.

Trong cả hai trận giao hữu đầu mùa của Barcelona, người hâm mộ của đội bóng xứ Catalunya đều không thấy có sự xuất hiện của tiền đạo Luis Suarez. HLV trưởng Ronald Koeman không đăng ký cầu thủ người Uruguay vào danh sách thi đấu như là lời khẳng định về tuyên bố của mình khi mới nhậm chức.

Dù đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Koeman nhưng tương lai của Suarez vẫn là một dấu hỏi rất lớn khi đến thời điểm hiện tại cầu thủ 33 tuổi vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới cho mình. Điều này khiến cho Barcelona có thể phải "nuôi" Suarez thêm một mùa giải nữa.

Ronald-Koeman-Luis-Suarez

Chia sẻ về tương lai tiền đạo này, HLV người Hà Lan thừa nhận: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy và tất cả đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng chúng tôi tôn trọng bản hợp đồng mà Suarez cam kết với đội bóng. Nếu cuối kỳ chuyển nhượng anh ấy không tìm được bến đỗ mới và ở lại, Suarez cũng như những cầu thủ khác có trong đội hình của tôi.”

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thể hiện sự quan tâm lớn nhất đến Suarez chính là Juventus. Tuy nhiên đội bóng nước Ý không sẵn sàng chi quá nhiều tiền cho cựu tiền đạo của Liverpool khi mà vấn đề tài chính đang là gánh nặng của Juventus. Cầu thủ sinh năm 1987 cũng chưa có hộ chiếu Italia. Chính vì vậy thương vụ này đang đi vào bế tắc.

Barcelona cũng tạo điều kiện để Suarez ra đi tự do tuy nhiên tiền đạo này muốn đội chủ sân Camp Nou phải trả cho anh tiền đền bù năm cuối của hợp đồng, khoảng 8 triệu Euro. Nếu không nhận được tiền thanh lý hợp đồng, Suarez sẵn sàng ngồi chơi cả mùa trước khi rời đi.

Trái ngược với Suarez là trường hợp của Coutinho. Cầu thủ người Brazil tưởng như phải khăn gói rời Barcelona thì HLV Koeman đến và đảm bảo cho anh một vị trí trong đội hình. Ở trận giao hữu mới đây gặp Girona, Coutinho cũng đá chính và có cho mình một bàn thắng.

Xem thêm:

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Messi dưới thời Ronald Koeman
Theo dõi Sports442 trên