sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Giám đốc PSG: "Beckham đã giải nghệ ở PSG thì Messi cũng có thể"

Thứ hai, 07/09/2020 10:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Giám đốc thể thao Leonardo đã thừa nhận sự quan tâm của Paris Saint-Germain tới Lionel Messi tăng lên khi ngôi sao này tuyên bố mong muốn rời Barcelona.

Những vấn đề xung quanh sự việc Messi tuyên bố muốn rời Barcelona ngay trong mùa hè này đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ truyền thông cũng như NHM bóng đá trên toàn thế giới. Cuối cùng thì siêu sao người Argentina cũng đưa ra quyết định cuối cùng, anh sẽ ở lại sân Camp Nou đến khi mùa bóng 2020/2021 kết thúc. Một quyết định đầy miễn cưỡng của Messi khi giữa anh và chủ tịch Bartomeu vẫn có mối quan hệ rất xấu.

Dù đã tuyên bố ở lại nhưng Messi hoàn toàn có thể tự do đàm phán với một CLB khác kể từ tháng 1/2021, 6 tháng trước khi hợp đồng của anh với đội bóng xứ Catalunya kết thúc. Manchester City là cái tên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 33 tuổi. Tuy nhiên, không thể gạt một đại gia khác ra khỏi phi vụ này, đó là PSG.

 

messi-beckham
PSG muốn Messi làm điều tương tự như Beckham

Mới đây giám đốc thể thao của đội bóng nước Pháp Leonardo đã thừa nhận sự quan tâm của PSG đến Messi khi anh có ý định chia tay Barcelona. Chia sẻ với Telefoot, ông cho biết: “Lúc này, khi bạn nói về tình hình tài chính, nó rất phức tạp. Khi nghe tin Messi muốn ra đi, chúng tôi đã bị cám dỗ. Bạn tự nhủ, liệu điều đó có khả thi không? Đó là cầu thủ hoàn hảo, không cần bàn cãi. Tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì.”

Leonardo vẫn úp mở về khả năng chiêu mộ Messi khi siêu sao người Argentina có thể tự do ra đi vào năm sau: David Beckham kết thúc sự nghiệp ở Paris Saint-Germain. Messi sẽ làm điều tương tự? Tôi không rõ. Đó là bóng đá. Mọi người ngồi lại và điều gì cũng có thể xảy ra.”

Theo những thông tin mới nhất, Messi được cho là đã kiểm tra y tế tại nhà và sẽ bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội tại Barcelona từ ngày hôm nay 7/9. Messi ở lại thì những vấn đề nội bộ của Barca vẫn còn đó. Cuộc bầu cử chủ tịch mới sẽ diễn ra vào tháng 3/2021, đó là thời điểm mà có thể Messi đã đồng ý gia nhập một đội bóng khác.

Xem thêm:

VIDEO: Toàn cảnh vụ việc đòi rời Barca rồi bất ngờ quyết định ở lại của Messi
Theo dõi Sports442 trên