sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ghi bàn đầu tiên cho PSG, Messi nói lời ngọt ngào với Neymar và Mbappe

Thứ tư, 29/09/2021 08:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên cho PSG trong cuộc đối đầu với Manchester City ở UEFA Champions League.

PSG tiếp đón Manchester City trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng thầy trò Pochettino đã xuất sắc đánh bại đại diện tới từ nước Anh với 2 bàn thắng của Gueye và Messi.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Canal+ sau chiến thắng,  Messi khẳng định anh đã chơi ăn ý hơn với Neymar và Mbappe qua từng trận. Messi trả lời: "Dĩ nhiên rồi, chúng tôi càng chơi càng hiểu nhau hơn. Toàn đội cần phải tiến bộ cùng nhau và nâng cao chất lượng thi đấu. Hôm nay PSG chơi tốt, nhưng chúng tôi cần chơi hay nhất có thể và duy trì màn trình diễn như thế qua từng trận".

16328621626419
Messi tỏa sáng giúp PSG đánh bại Man City

Khi được hỏi về cảm xúc sau bàn thắng đầu tay, Messi nói: "Buổi tối hoàn hảo với tôi. PSG đã thắng đội bóng rất mạnh, và kết quả này quan trọng sau khi chúng tôi bị Brugge cầm hòa 1-1. Tôi rất muốn ghi bàn này. Đây mới là trận thứ hai của tôi ở Parc des Princes. Tôi đang dần hoà nhập với đội bóng và đồng đội mới".

Messi chỉ sút một lần trong trận và thành bàn ấn định tỷ số 2-0 ở phút 74. Từ pha giật gót của Kylian Mbappe, Messi cứa lòng từ rìa cấm địa đưa bóng về góc cao.

3250
Messi khẳng định đã ăn ý hơn với Neymar và Mbappe

Neymar dứt điểm nhiều nhất bên phía PSG với ba cú sút, đều chệch khung thành. Còn Mbappe không có cơ hội dứt điểm ở trận này, nhưng vẫn để lại dấu ấn bằng hai đường chuyền cho đồng đội sút, bên cạnh pha kiến tạo cho Messi.

Man City dứt điểm nhiều gấp ba lần PSG, nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn phải ra về tay trắng. Còn Messi và đồng đội thắng trận đầu tiên ở Champions League mùa này và leo lên đỉnh bảng A.

Xem thêm:

RFU v Argentina - FIFA Futsal World Cup 2021

Theo dõi Sports442 trên