sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Erling Haaland: "Nếu không đá bóng, tôi sẽ làm nông dân"

Thứ tư, 02/09/2020 17:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền đạo Erling Haaland vừa tiết lộ về một số hướng đi thú vị cho sự nghiệp trong cuộc giao lưu với CĐV trên MXH.

Haaland đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Anh ghi được 28 bàn trong 22 lần ra sân cho Red Bull Salzburg ở nửa đầu mùa giải 2019/2020. 6 bàn trong số đó được ghi ở vòng bảng Champions League. Điều đó khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tầm cỡ như Real Madrid, Man United và Juventus.

Nhưng Dortmund là đội giành chiến thắng ở thương vụ này. Đội bóng nước Đức chỉ phải chi ra 20 triệu euro để đem Haaland về từ Salzburg chỉ vài ngày trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Haaland cũng nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh tại đội bóng mới. Anh ghi 13 bàn sau 15 trận đầu tiên ở Bundesliga cho Dortmund. Haaland cùng Dortmund đã về đích ở vị trí thứ 2, chỉ chịu khuất phục trước nhà vô địch châu Âu Bayern Munich.

erling-haaland-borussia-dortmund
Erling Haaland tiết lộ mong muốn nếu không theo bóng đá

Khi được hỏi động lực giúp anh thức dậy và tập luyện mỗi ngày, Haaland trả lời trên Twitter: “Chỉ có 1 điều… đó là khát khao trở thành cầu thủ xuất sắc nhất”. Haaland cũng được hỏi về con đường sự nghiệp của anh nếu như không trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Và cầu thủ người Na Uy đã có câu trả lời khá bất ngờ: “Rapper hoặc là một nông dân”.

Ngoài ra, chân sút của Dortmund còn miêu tả trải nghiệm khi bước ra sân Westfalen lần đầu tiên, thời điểm mà các khán giả còn được vào sân trước khi virus corona bùng phát: “Là một cầu thủ, tôi rất sốc với bầu không khí tại Signal Iduna Park. Và bức tường vàng, lời nói không thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau màn ra mắt trên sân nhà”.

Điều đáng tiếc với Haaland là cầu thủ này không có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của Champions League mùa giải 2019/2020. Vào cuối tuần này, Haaland cùng các đồng đội tại ĐTQG Na Uy sẽ bước vào trận đấu gặp ĐT Áo trong khuôn khổ UEFA Nations League. Tiếp sau đó, tuyển Na Uy sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ Bắc Ireland vào đầu tuần sau.

Xem thêm:

VIDEO: 10 bàn thắng của Erling Haaland tại Bundesliga 2019/2020
Theo dõi Sports442 trên