sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Van de Beek: "Thời của tôi ở M.U chuẩn bị tới"

Thứ năm, 12/11/2020 16:52 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Van de Beek tiếp tục ghi bàn cho ĐT Hà Lan nhưng cầu thủ này vẫn đang trải qua khoảng thời gian rất khó khăn tại CLB Manchester United.

Nhận được sự kỳ vọng rất lớn khi trở thành tân binh đắt giá nhất của MU trong mùa hè vừa qua nhưng Van de Beek lại đang phải vật lộn để tìm được vị trí chính thức trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer. Donny van de Beek vẫn chưa đá chính trận nào cho MU ở Premier League kể từ khi gia nhập từ Ajax vào đầu mùa giải với giá 39 triệu bảng (44 triệu euro).

Cầu thủ 23 tuổi cũng mới chỉ có 75 phút thi đấu tại hạng đấu cao nhất nước Anh, ghi 1 bàn. Tuy nhiên, Van de Beek cũng đã đá chính 2 lần ở Champions League và 2 ở Carabao Cup mùa này. Khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ người Hà Lan vẫn tỏ ra khá lạc quan.

donny-van-de-beek
Van de Beek vẫn chưa thể hiện được nhiều tại MU

Van de Beek nói với NOS: “Tôi nói điều này nghe có vẻ sáo rỗng, vì tất nhiên tôi sẽ thích được ra sân hơn. Nhưng tôi thực sự thích được ở trong một đội bóng lớn. Tôi được mọi người đón nhận và giúp đỡ rất tốt.”

“Tôi là một người kiên nhẫn, nhưng tất nhiên bạn đến đó để chơi càng nhiều càng tốt. Tôi cũng nghĩ - trong những phút mà tôi đã thể hiện, trong những lần ra sân, tôi đã cho thấy rằng mình có thể bổ sung một vài điều cho đội bóng.”

van-de-beek-man-united

Những lựa chọn khác ở tuyến giữa của MU bao gồm Bruno Fernandes, Paul Pogba, Fred, Nemanja Matic và Scott McTominay. HLV Solskjaer đang có xu hướng ưa thích sử dụng Fred và McTominay chỉ sau Fernandes ở các trận đấu với Chelsea, Paris Saint-Germain và Newcastle.Pogba và Van de Beek đều ngồi dự bị trong trận thắng Everton tuần trước.

Về ông thầy của mình, tuyển thủ Hà Lan nói thêm: “Solskjaer đã nói gì với tôi ư? Ông ấy khuyên tôi kiên nhẫn, nhưng phải tiếp tục phát huy những gì tôi làm.”“Solskjaer cũng thấy tôi có tác động tốt khi vào sân. Thời gian của tôi chắc chắn sẽ đến. Và khi những cơ hội đó đến, tôi phải tận dụng.”

Xem thêm:

VIDEO:  Van de Beek xoay người loại 2 cầu thủ
Theo dõi Sports442 trên