sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Phong độ kém cỏi, Đặng Văn Lâm vẫn được HLV của Muangthong bảo vệ hết mực

Chủ nhật, 13/12/2020 17:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù có phong độ không mấy thuyết phục nhưng Đặng Văn Lâm vẫn nhận được sự bảo vệ từ HLV của Muangthong.

Vòng 14 Thai League 2020, Muangthong United được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đội bóng được đánh giá yếu hơn là Prachuap. Dẫu vậy, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội lại không thể có được chiến thắng khi để đối thủ cầm hòa với tỷ số 3-3.

Đây là trận đấu mà thủ thành số 1 của ĐTVN thi đấu không ấn tượng. Văn Lâm thi đấu thiếu tập trung trong bàn thua thứ 2 của Muangthong. Với trận hòa này, thầy trò HLV Mario Gjurovski đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng trong đó có tới 2 trận thua.

dang-van-lam-muangthong-united
Văn Lâm đang không có phong độ tốt

Sau trận đấu gặp Prachuap, HLV Mario Gjurovski đã đứng ra nhận toàn bộ trách nhiệm và nói rằng người hâm mộ không nên đổ lỗi cho bất kỳ một cầu thủ nào.

"Tôi hiểu cảm giác của tất cả các cầu thủ. Họ muốn giành chiến thắng trong trận đấu này bởi thời gian gần đây, họ không thể làm điều đó. Thế nhưng, mọi người xin đừng đổ lỗi cho bất kỳ một cầu thủ nào. Tôi xin nhận hết trách nhiệm về mình vì đã không thể giúp đội tìm được một chiến thắng".

dang_van_lam
Nhưng vẫn được HLV của Muangthong bảo vệ

Ngoài việc bảo vệ các học trò, nhà cầm quân 34 tuổi bày tỏ quyết tâm ở trận đấu tiếp theo, khi Muangthong tiếp tục đá trên sân nhà gặp Suphanburi:

"Tôi cảm ơn các cầu thủ bởi họ đã không bỏ cuộc và quyết tâm để có được bàn gỡ hòa 3-3. Bây giờ, chúng tôi phải luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu gặp Suphanburi. Nếu chúng tôi có thể tìm lại mạch chiến thắng, những khó khăn ở phần còn lại của mùa giải sẽ được giảm bớt".

Như vậy, chuỗi phong độ không tốt của Văn Lâm vẫn tiếp tục kéo dài. Thủ môn 27 tuổi đã không thể giữ sạch lưới trong 8 trận liên tiếp gần nhất ở Thai League. Tuy nhiên, với phát biểu mới nhất từ HLV Mario Gjurovski thì thủ môn người Việt Nam nhiều khả năng vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Muangthong ở những trận tiếp theo.

VIDEO: Văn Lâm hóa giải 2 pha sút phạt nguy hiểm cứu thua cho Muangthong
Theo dõi Sports442 trên