sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Khiến CĐV tức giận vì thái độ ngôi sao, Ronaldo đang bị cô lập ở Juventus

Thứ bảy, 21/08/2021 08:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo Sport Mediaset, Cristiano Ronaldo không còn là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch cải tổ Juventus của tân HLV Max Allegri.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV trưởng của Juventus, Max Allegri thực hiện nhiều thử nghiệm tuy nhiên lại không có sự góp mặt của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí đã không tập cùng đồng đội những ngày gần đây. Thậm chí, hôm 19/8, anh xuất hiện trong buổi giao lưu với tay đua MotoGP Fabio Quartararo.

Ở buổi họp báo cuối tháng trước, Allegri cũng bóng gió rằng Ronaldo không còn giữ vị trí bất khả xâm phạm tại Juventus. Ông nói: "Tôi kỳ vọng rất nhiều ở Ronaldo về mặt trách nhiệm, khi cậu ấy sung sức và đạt thể trạng tốt nhất. Có nhiều thời điểm trong mùa giải, Juventus phải thi đấu với mật độ ba ngày một trận. Vì thế, tôi cần xoay tua toàn bộ đội hình, để đảm bảo thể lực cho tất cả".

ro-juve
Ronaldo đang gặp khó khăn ở Juventus

Quan hệ giữa đôi bên cũng trở nên căng thẳng những ngày qua. Trong trận giao hữu thắng Atalanta 3-1 hôm 14/8, Ronaldo bị rút khỏi sân từ phút 63. Ngôi sao 36 tuổi bất mãn ra mặt, vùng vằng rời sân và đỉnh điểm là anh đã từ chối bắt tay Allegri. Ronaldo đi thẳng vào đường hầm, thay vì lên băng ghế dự bị ngồi cùng đồng đội.

Điều này khiến cho những CĐV của Juventus tỏ ra vô cùng tức giận. Họ cho rằng Ronaldo đang thể hiện cái tôi lớn hơn cả đội bóng. Thậm chí nhiều người còn mong muốn BLĐ của Bà đầm già bán siêu sao 36 tuổi ngay lập tức.

ronaldo-rumour
Ronaldo bác bỏ tin đồn liên quan đến tương lai

Tờ Sport Mediaset đã có bình luận: "Ronaldo đang trải qua mùa hè kỳ lạ và có mối quan hệ phức tạp với Juventus. Siêu sao Bồ Đào Nha hiểu rằng anh không còn là trung tâm của CLB, và muốn tìm bến đỗ mới để thay đổi không khí".

Mặc dù vậy, mới đây, đích thân Ronaldo đã có bài viết bác bỏ những tin đồn về tương lai của mình: "Tôi không thể cho phép mọi người tiếp tục đùa cợt với tên tuổi của tôi. Tôi vẫn tập trung vào sự nghiệp, tận tuỵ và chuẩn bị mọi thử thách mà tôi phải đối mặt. Còn những thứ khác? Những thứ khác chỉ là nói suông".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên