sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Hàng thải" Coutinho xát thêm muối vào nỗi đau của Barca

Thứ bảy, 15/08/2020 09:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù chỉ góp mặt trên sân ít phút nhưng Philippe Coutinho đã góp công vào 3 bàn thắng giúp Bayern hành hạ Barca, đội bóng chủ quản của anh với tỷ số 8-2.

Trận tứ kết thứ 3 của Champions League 2019/2020 đã kết thúc với tỷ số không tưởng. Bayern Munich đã dễ dàng hạ gục Barcelona 8-2. Philippe Coutinho cũng góp mặt để đối đầu với đội bóng chủ quản của mình và anh đã ghi dấu giày vào 3 bàn thắng của Bayern Munich.

coutinho

Tiền vệ người Brazil vào sân ở phút 75, tới phút 82 anh có pha treo bóng như đặt để Lewandowski nâng tỷ số lên 6-2. Coutinho tiếp tục tự điền tên mình lên bảng tỷ số với 2 bàn thắng ở những phút 85 và 89. Sau trận đấu, Coutinho chia sẻ: "Đây là một chiến thắng quan trong với chúng tôi. Tôi hạnh phúc với kết quả này, khi đội bóng giành quyền vào bán kết".

Dù không ăn mừng bàn thắng, nhưng như thế là đủ để BLĐ Barca phải cảm thấy xấu hổ và sai lầm khi để anh ra đi. Tiền vệ người Brazil vẫn đang thuộc biên chế Barca và sẽ rời Bayern sau khi mùa giải này khép lại. Đội bóng xứ Catalan cũng không muốn giữ lại Coutinho mà muốn đẩy anh đi với bất cứ giá nào như một món hàng thừa.

coutinho-barca-bayern

Quay lại với trận đấu, tiền vệ Leon Goretzka của Bayern cho biết chính anh cũng cảm thấy bất ngờ với tỷ số này: "Thật khó để diễn đạt thành lời sau trận đấu", Goretzka tâm sự trên Sky. "Tôi nghĩ cần phải mất vài ngày để quen được với cảm giác này.

Không nghi ngờ gì nữa, chiến thắng này củng cố thêm tự tin cho chúng tôi. Nhưng đây mới chỉ là bước đi đầu tiên của chúng tôi trong chiến dịch tìm kiếm thành công".

Lọt vào bán kết, Bayern sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp Man City - Lyon. Trận tứ kết cuối cùng sẽ được diễn ra vào 2h rạng sáng mai 16/8.

Xem thêm: Chủ tịch Barcelona lên tiếng sau trận thảm bại 2-8 trước Bayern Munich

Theo dõi Sports442 trên