sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huyền thoại Liverpool bất bình vì trọng tài thiên vị Man Utd, khiến Wolves chịu thua oan

Thứ hai, 30/08/2021 05:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đã có tranh cãi trong bàn thắng của Man Utd vào lưới Wolves, bởi pha quay chậm cho thấy Pogba đã tác động vào Neves trước khi Greenwood ghi bàn.

Man Utd có chuyến làm khách trên trên Wolves ở vòng 3 Premier League. Họ tỏ ra lép vế hơn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng sau cùng, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjær vẫn giành trọn 3 điểm với bàn thắng duy nhất của Mason Greenwood ở phút 80.

Ngay sau khi bàn thắng được ghi, cầu thủ Wolves vây lấy trọng tài để phản đối. Họ cho rằng trước đó Paul Pogba đã phạm lỗi với pha dùng gầm giày vào bóng với Ruben Neves.

Vậy nhưng, ngay cả kiểm tra bởi công nghệ VAR, trọng tài Mike Dean vẫn công nhận bàn thắng của đội khách. Điều này khiến huyền thoại của Liverpool, ông Graeme Souness không chấp nhận được. Trên Sky Sports, ông bất bình:

“Trọng tài chính là người đưa ra quyết định cuối cùng, ông ấy ở cách pha bóng có 2 mét. Cho dù Neves có bị đốn ngã hay không, đó là điều không quan trọng.”

9-660-1630261640-771-width660height495
Gầm giày của Pogba có tiếp xúc với ống đồng của Ruben Neves

“Hãy động của Pogba có thể làm gãy chân đối thủ. Trọng tài không lẽ không biết điều đó? Bất cứ cầu thủ nào từng chơi bóng đều sẽ nói với bạn đó là một pha vào bóng nguy hiểm nhất là khi đứng cách đó có 2 mét.”

Souness nói thêm: “Trọng tài chính đã coi đó không phải là một pha phạm lỗi. Đó là điều khó chấp nhận với bất kỳ ai hiểu biết về bóng đá. Tôi không nghĩ Pogba có ác ý nhưng cậu ấy đã phạm lỗi.” 

Neves sau đó đã rất bức xúc với cách trọng tài xử lý tình huống. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đặt dấu hỏi về sự công bằng của trọng tài:

“Tất cả đều nhìn thấy pha bóng đó. Mọi người đã thấy Pogba làm gì với cái chân của tôi. Tôi không rõ tại sao Wolves luôn phải đối mặt với tình huống gây tranh cãi với quyết định của các trọng tài và VAR. Những người có trách nhiệm đã nói trước khi mùa giải bắt đầu rằng sẽ có xử lý nếu có sai lầm nào xảy ra.”

“Tôi đã cố gắng cho trọng tài chính xem tình trạng chân của mình. Tôi nghĩ có lẽ vì ở trận trước MU đã không được hưởng phạt đền bởi một pha phạm lỗi trước khung thành Southampton. Và giờ trọng tài bù cho họ.”

Xem thêm:

Hàng công khủng nhất Thế giới hội tụ, ra sân trong trận cầu đêm nay

HLV Kiatisak tự tin mặc áo Liverpool sau trận hoà Chelsea

Theo dõi Sports442 trên