sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu tiền vệ Tottenham: "Bale xứng đáng được tạc tượng tại Real Madrid"

Thứ tư, 16/09/2020 09:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đồng đội cũ của Gareth Bale tại Tottenham cho rằng cầu thủ người xứ Wale xứng đáng được đối xử công bằng hơn tại Real Madrid.

Gareth Bale đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình khi không được trọng dụng tại Real Madrid. Mối quan hệ của cầu thủ sinh năm 1989 với HLV trưởng Zidane tồi tệ đến mức không thể cứu vãn được nữa.

Dù góp công rất lớn vào vào 4 chức vô địch Champions League của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tuy nhiên cầu thủ người xứ Wale vẫn không thể làm hài long Zinedine Zidane. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur chơi 20 trận trên mọi đấu trường với chưa đầy 1.300 phút thi đấu, ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo. 

bale-townsend

Mới đây, đồng đội cũ của Bale tại Tottenham là Andros Townsend đã lên tiếng bênh vực ngôi sao 31 tuổi: "Thông thường, tôi sẽ không đồng ý với những trò hề của Bale, những gì cậu ấy đang làm trên khán đài, chơi golf và cố tình làm phiền các ông chủ của mình. Song, những gì Bale làm cho Real là bàn thắng vào lưới Atletico Madrid, cú đúp vào lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League. Bale xứng đáng được tạc tượng".

Cầu thủ người Anh cũng lên tiếng chỉ trích Real Madrid: "Cậu ấy bị lạm dụng bởi người hâm mộ, truyền thông và CLB. Bale đồng ý chuyển đến Trung Quốc thi đấu để rồi nhận được cuộc gọi: Không, cậu sẽ không đi đâu, hãy trở lại Real Madrid. Chúng tôi muốn cậu ở đây. Sau tất cả, Bale vẫn không thi đấu, bị lạm dụng còn CLB đưa mọi thứ lên báo chí".

Hiện tại, Tottenham cũng đang là đội bóng có ưu thế nhất trong cuộc đua giành chữ của Gareth Bale. Mới đây, chính người đại diện của cầu thủ này đã xác nhận Bale vẫn còn rất yêu Tottenham và muốn trở lại mái nhà xưa: "Bale vẫn rất yêu Spurs! Đó chính là nơi cậu ấy muốn đến. Tottenham và Real đang tiến hành đàm phán về tương lai của cậu ấy".

Ngoài Tottenham thì MU cũng đang rất muốn có được Bale, tuy nhiên ưu tiên số một của cầu thủ người xứ Wales vẫn là trở lại đội bóng cũ.

Xem thêm:

VIDEO: Bale đi đánh golf để chọc tức HLV Zidane và Real
Theo dõi Sports442 trên