sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Aubameyang chính thức chốt tương lai tại Arsenal

Thứ tư, 16/09/2020 06:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Aubameyang đã chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của mình sau khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Arsenal.

Tối 15/9, trang chủ Arsenal xác nhận đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã gia hạn hợp đồng 3 năm với CLB. Ở mùa hè vừa qua, rất nhiều tin đồn cho rằng Aubameyang sẽ rời sân Emirates khi những ông lớn như Barca, Inter,... liên tục ve vãn cầu thủ người Gabon.

aubameyang

Theo David Ornstein của The Athletic, Aubameyang sẽ hưởng mức lương 375.000 bảng/tuần, cao hơn mức 350.000 bảng/tuần mà Mesut Ozil đang nhận tại Arsenal. Aubameyang chia sẻ sau khi cam kết tương lai với Pháo Thủ: "Tôi không bao giờ hoài nghi về việc ký hợp đồng với CLB đặc biệt này. Tôi cảm thấy mình thuộc về nơi đây, với người hâm mộ, đồng đội, gia đình và CLB.

Tôi tin vào Arsenal. Chúng ta có thể cùng nhau đạt được những điều lớn lao. Chúng tôi là một đội bóng thú vị và tôi tin điều tốt nhất sẽ đến với Arsenal".

Arsenal chỉ kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 8 khiến tương lai Aubameyang trở nên không chắc chắn bởi anh muốn được dự cúp châu Âu. Cú đúp của anh ở chung kết cúp FA cuối cùng đã giúp Arsenal có được điều mình cần, đó là 1 danh hiệu và tấm vé tham dự Europa League mùa tới.

auba

HLV Mikel Arteta cho biết: "Điều quan trọng là Aubameyang đã ở lại với chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời với sức mạnh tinh thần đáng kinh ngạc. Aubameyang là cầu thủ đạt mốc 50 bàn cho Arsenal nhanh nhất. Cậu ấy là nhà lãnh đạo, cũng như một phần quan trọng trong kế hoạch chúng tôi theo đuổi. Aubameyang muốn ở đây với những cầu thủ hay nhất thế giới và để lại dấu ấn của mình".

Aubameyang gia nhập Arsenal từ tháng 1/2018, tiền đạo người Gabon đã có 111 lần ra sân trong màu áo Pháo Thủ thành London và ghi được 72 bàn thắng. Mùa giải trước, tiền đạo người Gabon đã ghi tới 22 bàn tại Ngoại hạng Anh, chỉ kém vua phá lưới Jamie Vardy đúng 1 bàn.

XEM THÊM:

>> Van Dijk chính thức trở thành "nghệ sĩ hài" số 1 Ngoại hạng Anh

>> HLV Mikel Arteta nhận quyền lực tối cao tại CLB Arsenal

VIDEO: Hai cầu thủ Arsenal xô xát trong lúc khởi động

Theo dõi Sports442 trên