sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

8 đội lọt vào Tứ kết Europa League: Tottenham bị loại đầy cay đắng

Thứ sáu, 19/03/2021 05:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tottenham chính là bất ngờ lớn nhất tại vòng knock-out Europa League khi bị loại đầy cay đắng dù đã dẫn trước 2 bàn ở lượt đi.

Lượt về vòng 16 đội của UEFA Europa League đã không có nhiều bất ngờ xảy ra ngoại trừ việc đoàn quân của Jose Mourinho để cho Dinamo Zagreb đánh bại với tỷ số 3-0, qua đó tạm biệt sân chơi châu lục. Điều đáng nói là Tottenham đã có lợi thế 2 bàn sau trận lượt đi nhưng họ vẫn để cho đại diện của Croatia lội ngược dòng.

europa-league
Kết quả vòng knock-out Europa League

Ở một cặp đấu khác, Ranger của Steven Gerrard cũng chấp nhận dừng bước sau khi để thua  Slavia Prague với tỷ số 2-0 trong trận lượt về. Dù rất được kỳ vọng khi thể hiện phong độ hủy diệt ở giải quốc nội nhưng rõ ràng Europa League vẫn là điều gì đó rất khác với Ranger.

Trong khi đó, những ông lớn khác đều đã giành được tấm vé vào vòng Tứ kết theo những kịch bản khác nhau. Arsenal để thua Olympiakos với tỷ số tối thiểu nhưng vẫn thoát hiểm nhờ thắng đậm ở lượt đi. Man United vượt qua AC Milan nhờ bàn thắng duy nhất của Paul Pogba.

europa-league-quarterfinal
Tottenham bị loại đầy cay đắng

Ajax và AS Roma đều có những màn hủy diệt đối thủ để thẳng tiến vào vòng đấu sau. Đại diện duy nhất của Tây Ban Nha là Villarreal cũng dễ dàng đánh bại Dynamo Kyiv để góp mặt trong top 8 đội mạnh nhất của Europa League.

Lễ bốc thăm vòng Tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào lúc 19h tối ngày 19/3, ngay sau khi kết thúc phần bốc thăm Tứ kết Champions League.

Theo dõi Sports442 trên