sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ám ảnh trở thành người giỏi nhất, Ronaldo phật lòng khi bị chê kém tài Messi

Thứ sáu, 25/06/2021 11:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của cựu hậu vệ Rio Ferdinand, Ronaldo không thấy vui khi bị Gary Lineker nhận định Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Câu hỏi Ronaldo hay Messi ai là người xuất sắc hơn có lẽ đến bây giờ vẫn chưa có lời giải đáp và tiếp tục tạo ra tranh cãi lớn trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Cả hai đã thay nhau thống trị Quả Bóng Vàng hơn thập kỷ qua, đến jhi Lukua Modric về nhất trong cuộc bầu chọn của tạp chí France Football năm 2018.

Sau đó, Messi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019 và trở thành cầu thủ đầu tiên sáu lần giành giải thưởng cá nhân cao quý này. Sang đến năm 2020, cuộc bình chọn bị huỷ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

1-2426-1624149210
Ronaldo bị ám ảnh trở thành người giỏi nhất

Cựu sao Man Utd - Ferdinand chia sẻ trên BBC mới đây đã tiết lộ: "Ronaldo bị ám ảnh việc về việc trở thành người giỏi nhất. Cậu ấy là cầu thủ phi thường, luôn nỗ lực trong từng trận để tiến bộ.

Ronaldo dùng những ý kiến tiêu cực làm động lực tập luyện. Khi Lineker nói rằng Messi là người giỏi hơn Ronaldo, cậu ấy đã nhắn tin cho tôi hỏi rằng tại sao Lineker lại phát biểu như vậy. Đó là bản chất cạnh tranh của Ronaldo, và bạn cần điều đó để trở thành cầu thủ giỏi nhất".

Trước đó, Lineker - cựu tiền đạo từng giành Cup Nhà Vua Tây Ban Nha và UEFA Cup trong ba năm khoác áo Barca - cho rằng Messi có đẳng cấp vượt trội Ronaldo.

"Sự lựa chọn giữa Ronaldo và Messi phụ thuộc vào việc bạn yêu thích Barca, Real hoặc Juventus. Tôi là một fan của Ronaldo, nhưng nếu chọn cầu thủ hay nhất từ trước tới nay, thì đó là Messi. Điều đó không phải bàn cãi. Ronaldo không thể cạnh tranh với Messi. Đó là nhận định của tôi", Lineker bình luận trên BBC hồi tháng 5/2020.

"Messi chơi ở đội bóng tuyệt vời, nhưng dù thi đấu cùng ai, cậu ấy vẫn giữ phong độ ổn định. Ở những mùa vừa qua, khi Barca không còn mạnh như quá khứ, thông số của Messi không hề sụt giảm. Thậm chí, Barca còn thi đấu tệ khi thiếu vắng Messi", cựu tiền đạo 60 tuổi người Anh nói thêm.

Hiện tại, Ronaldo đang cùng đồng đội Bồ Đào Nha tập trung cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Euro trong khi đó, Messi hướng đến danh hiệu đầu tiên cùng Argentina tại Copa America 2021.

Xem thêm:

'Ronaldo Trung Quốc' giật giải xuất sắc nhất vòng loại World Cup

SLNA chơi lớn khi gọi Hải Quế, Trọng Hoàng và Hoàng Thịnh trở lại

Theo dõi Sports442 trên